LMHT: Levi xác nhận gặp vấn đề Visa nên chưa thể thi đấu cho 100 Thieves Academy

Có vẻ như vấn đề Visa vẫn luôn là nỗi ác mộng cho các game thủ LMHT Việt, trước đó cũng do Visa mà Sofm đã lỡ hẹn với Flash Wolves của Đài Loan 

Mặc dù đã có mặt trong đội hình tham dự giải hạng Academy (2018 Academy League) của 100 Thieves nhưng trong các trận đấu gần đây nhất đều không có mặt Levi. Và Nadeshot – CEO của 100T cũng đã tiết lộ do gặp trục trặc nên Levi vẫn chưa thể đến Bắc Mỹ, hiện tại tổ chức đang cố gắng hết sức để đưa người đi rừng xuất sắc của chúng ta đến và thi đấu cho 100 Thieves Academy sớm nhất có thể.

levi LMHT: Levi xác nhận gặp vấn đề Visa nên chưa thể thi đấu cho 100 Thieves Academy 1

Một trận đấu gần đây không có Levi của 100 Thieves Academy
Một trận đấu gần đây không có Levi của 100 Thieves Academy

Và mới đây chính Levi cũng đã xác nhận trên fb của mình. Vẫn là do vấn đề về visa nên Levi vẫn chưa thể có mặt tại Bắc Mỹ và thi đấu được. Lại một lần nữa các game thủ của chúng ta dính phải vấn đề Visa. Trong quá khứ Sofm cũng từng gặp trục trặc về Visa dẫn đến không thể thi đấu cho đội tuyển nổi tiếng của Đài Loan – Flash Wolves. Đây là một điều đáng tiếc cho người hâm mộ LMHT cũng như Sofm ở thời điểm đó.

untitled LMHT: Levi xác nhận gặp vấn đề Visa nên chưa thể thi đấu cho 100 Thieves Academy 3


“Hiện tại thì có rất nhiều người thắc mắc hỏi mình là tại sao giải Academy đã bắt đầu mà chưa thấy mình đánh, mình giải thích ở đây cho mọi người chưa biết lý do là bởi vì visa của mình hiện tại đang có một số trục trặc và bị kéo dài hơn so với dự kiến ( dự kiến là thời điểm hiện tại mình đã có mặt với team ở Bắc Mỹ ) sự cố này thì ko ai mong muốn cả và các bên cũng đã làm hết sức rồi, chỉ trách xin visa đi Mỹ quá khó,nhất là đối với loại vận động viên như mình, hiện tại thì đội của mình 100A vẫn đang thi đấu khá ổn với 1 thắng, 1 thua và mình cũng sẽ sớm có visa thôi nên mọi người không cần phải quá lo lắng”


Mong rằng vấn đề này sớm được giải quyết và chúng ta sẽ thấy được những màn trình diễn đầu tiên của Levi trong màu áo mới 100 Thieves Academy.