LMHT: Mất quyền tự quyết vào Top 4, các tuyển thủ SBTC Esports đồng loạt gửi lời xin lỗi, Ba Tú quyết tâm mùa sau “làm lại”

Chuỗi trận thất vọng của SBTC Esports vẫn chưa thể dừng lại.

VCS xuân 2021 đang bước đến giai đoạn nước rút, Top 3 đội tuyển chắc suất góp mặt ở playoffs đã được lộ diện bao gồm: GAM Esports, Cerberus Esports và Saigon Buffalo. Slot cuối cùng nằm trong Top 4 đang là cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt giữa SBTC Esports và Team Secret. Nếu như TS đang có dấu hiệu trở lại thì SE lại đang trượt dài với chuỗi thua chưa có điểm dừng. Không chỉ vậy, nội bộ SBTC Esports đang gặp vấn đề khi các ngôi sao không tìm được tiếng nói chung, ý thức tập luyện và thi đấu của các tuyển thủ cũng chưa được tốt.

SBTC Esports đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng

Sau chiến thắng 2 – 1 của Team Secret trước BTS Esports, Ẩn Mật Giáo đã tạm thời vượt qua SBTC Esports trên BXH và trực tiếp phả hơi nóng vào gáy thầy trò HLV Violet. SE bước vào trận đấu gặp Gmedia Luxury với sự thiếu vắng của Slay do án phạt cấm thi đấu. Noway được lựa chọn là người thay thế cho vị trí hỗ trợ của Slay chứ không phải Venus. Tuy nhiên màn debut của Noway tại VCS xuân 2021 đã không được như mong đợi. Dù chỉ phải gặp đối thủ nằm ở vị trí dưới cùng trên BXH nhưng SE tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt bạc nhược và lối đánh thiếu gắn kết. Trong một ngày mà Kemken đã tạo khoảng cách 7 nghìn tiền trước Zeros, GLX đã hủy diệt SE với tỉ số 2 – 0 và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

SE dễ dàng bị đội cuối bảng GLX hủy diệt với tỉ số 2 - 0

Còn với SE, thất bại trước GLX đã khiến đội tuyển này mất quyền tự quyết vào Top 4. Cơ hội duy nhất để SE có được chiếc vé playoffs cuối cùng là họ phải giành chiến thắng trước CES và mong chờ Team Secret xảy chân trước Team Flash. Sau trận thua, các tuyển thủ SBTC Esports đồng loạt bày tỏ sự thất vọng cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Quản lý của SE là Ba Tú dường như cũng không còn hy vọng ở mùa này, anh cho biết sẽ có những sự thay đổi ở mùa sau để team tốt lên và không phụ lòng người hâm mộ.

Các tuyển thủ SBTC Esports gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ

Quản lý SBTC Esports cho biết team sẽ có thay đổi ở mùa sau

Cơ hội dù mong manh nhưng SBTC Esports sẽ vẫn phải thi đấu hết mình ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Cerberus Esports. Ở trận đấu này SE sẽ chào đón sự trở lại của Slay sau khi anh chàng hết án phạt. Điều mà BHL SE cần làm lúc này có lẽ là làm công tác về mặt tinh thần để các tuyển thủ bước vào trận đấu được tự tin và thoải mái nhất.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.