LMHT: Naul tái ngộ người đồng đội cũ và sẽ comeback tại lượt về VCS xuân 2021?

Một sự trở lại rất được mong chờ của cựu mid laner SGB và Team Flash.

Từng được coi là một trong những người đi đường giữa xuất sắc của VCS, sự nghiệp của Naul bỗng chốc tụt dốc không phanh khi anh chàng quyết định rời Bầy Trâu để gia nhập Team Flash vào hồi tháng 5/2020. Tại VCS hè 2020, Naul gần như không được ra sân thi đấu khi anh không thể cạnh tranh được với một Kati đang thi đấu ngày càng ổn định và chắc chắn. Trong những lần ra sân hiếm hoi của mình, Naul cũng thi đấu khá mờ nhạt và không để lại được quá nhiều ấn tượng. Kết thúc VCS hè 2020, Team Flash bất ngờ thay máu đội hình khi chia tay gần như toàn bộ trụ cột, Naul cũng nói lời chia tay với đội tuyển áo cam đen.

Naul không để lại được nhiều dấu ấn trong màu áo Team Flash

Trong khi những người đồng đội cũ đều đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời Team Flash thì chỉ duy nhất Naul là vẫn chưa gia nhập bất cứ đội tuyển nào. Tại thời điểm đó hầu hết các đội tuyển đều đã hoàn thiện đội hình và với phong độ lúc bấy giờ của Naul cũng rất khó để anh chàng có thể cạnh tranh được 1 suất đánh chính. Bẵng đi 1 thời gian, rất có thể Naul sẽ comeback VCS tại giai đoạn lượt về mùa xuân 2021. Mới đây trên stream của Stark, Đại Đế đã gặp lại người đồng đội cũ Naul trong 1 trận rank server Việt. Qua màn nói chuyện giữa 2 người, Stark vô tình tiết lộ Naul đã gia nhập BTS Esports. Naul cũng ngầm xác nhận sẽ thi đấu tại giai đoạn lượt về VCS xuân 2021. Nếu như thực sự gia nhập BTS Esports, Naul sẽ tái ngộ người đồng đội cũ trong màu áo Buffalo là xạ thủ Bigkoro. Tại đây, Naul hoàn toàn có khả năng được ra sân thi đấu khi phong độ của Glory trong những trận đấu vừa qua là không được cao.

Naul sẽ gia nhập BTS Esports và thi đấu ở giai đoạn lượt về VCS xuân 2021?

Dẫu vậy, tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi những thông tin chuyển nhượng chính thức từ Naul hoặc BTS Esports. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.