LMHT: Riot Games muốn Mundo trở lại thời kỳ hoàng kim

Theo đó, Riot lên kế hoạch chỉnh sửa Mundo trở thành con quái vật càn quét giao tranh khi tới cuối trận thay vì chỉ làm bao cát như hiện tại.

Khi mới được làm lại, Mundo đã có một quãng thời gian dài làm bá chủ ở Đường Trên, đến nỗi mà chính Riot cũng phải thừa nhận rằng hắn ta thực sự quá OP (mạnh quá mức). Để rồi sau đó gã cuồng nhân Zaun này đã liên tục phải hứng chịu những đợt giảm sức mạnh khác nhau, đến nỗi bị đánh bay ra khỏi meta từ lúc nào không biết. Ý thức được vấn đề, Riot quyết định lên kế hoạch chỉnh sửa lại một chút bộ kĩ năng của Mundo nhằm biến hắn ta từ một cái bao cát di động thành một con quái vật thực sự ở giai đoạn cuối trận đấu.

Việc thông báo sẽ chỉnh sửa Mundo đã có từ cách đây nhiều tháng, nhưng để đưa ra quyết định cuối cùng thì vẫn cần phải nghiên cứu. Riot muốn hướng đến một Mundo cục súc ở cuối trận vì thế những thay đổi đánh thẳng vào khả năng hồi phục từ nội tại của vị tướng này sẽ vô cùng quan trọng. Tiêu hao máu cho chiêu thức Cưa Nhiễm Khuẩn (Q) sẽ được giảm đi đôi chút để bù lại việc nerf khả năng hồi phục từ nội tại của hắn ta. Sốc Điện Tim (W) sắp tới cũng sẽ cố định khả năng hồi phục cho Mundo khi giật bất cứ mục tiêu nào. Sức mạnh công kích cộng thêm từ nội tại chiêu cuối giờ đây cũng sẽ được chuyển lên chiêu E giúp hắn ta có sát thương sớm hơn và dễ đi đường hơn.

LMHT: Riot Games muốn Mundo trở lại thời kỳ hoàng kim
Xạ Thủ cuối trận trông thấy Mundo kiểu:

Điều quan trọng nhất là, các chiêu thức của Mundo đều sẽ ngày càng mạnh hơn khi trôi về cuối ván đấu. Q sẽ gây nhiều sát thương hơn, sát thương cộng thêm từ E sẽ tỷ lệ theo phần trăm máu tối đa, đặc biệt là chiêu cuối ở cuối trận sẽ cho cả tấn hồi phục. Mundo sẽ không còn là bao cát cho Xạ Thủ đối phương bắn nữa, mà có lẽ trong tương lai bao cát này sẽ đi lùa Xạ Thủ đối phương đến cùng trời cuối đất để đấm luôn.

Anh em thấy kế hoạch này của Riot thế nào, hãy để lại bình luận của bản thân ở phía bên dưới nhé!