LMHT: Riot Games tung teaser báo hiệu tướng mới chuẩn bị ra mắt chính thức - eSports

Theo đó, teaser này đã hé lộ thông tin về vũ khí mà tướng mới đóng vai trò hỗ trợ đỡ đòn trong đội sử dụng và có thể sẽ ra mắt tại phiên bản 10.25.

Vào rạng sáng nay, Riot Games đã tung video teaser tướng mới ngay tại trang Twitter Liên Minh Huyền Thoại chính thức. Điều này báo hiệu rằng tướng hỗ trợ đỡ đòn chuẩn bị chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, teaser này đã hé lộ một một chiếc thương của tướng mới này. Chiếc vũ khí này trông cũng khá kỳ dị khi nó có những vết nứt ở một vài đoạn. Thậm chí trong vết nứt, người chơi có thể thấy ánh sáng như lửa lóe lên, mang lại một cảm giác nguy hiểm và đáng sợ.

Thêm vào đó, Riot Games cũng thêm một đoạn câu để miêu tả về video như sau: “Hurt someone enough, and they just might hurt you back” (Tạm dịch: Tổn thương ai đó thật nhiều, rồi 1 ngày họ sẽ trả đủ).

LMHT: Riot Games ẩn giấu thông tin tướng mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021LMHT: Riot Games ẩn giấu thông tin tướng mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021
LMHT: Riot Games ẩn giấu thông tin tướng mới trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021
Chi tiết về vũ khí của tướng mới được hé lộ thông qua tấm ảnh giới thiệu Tiền Mùa Giải 2021 trên fanpage chính thức của LMHT.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về tướng mới này. Tất cả những gì mọi người biết là thông qua chia sẻ của Riot Games vào hồi tháng 9. Theo đó, họ nói rằng tướng mới là một tướng hỗ trợ đỡ đòn. Ngoài ra đội phát triển còn chia sẻ rằng nhân vật này là một người “CỰC KỲ nguy hiểm” và nên cẩn thận nếu muốn tiếp cận.

Theo dự kiến, có khả năng cao tướng mới hỗ trợ đỡ đòn này sẽ ra mắt trong phiên bản 10.25 tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.