Tin đồn chuyển nhượng: Những phi vụ sẽ bùng nổ tại phiên chợ Đông LPL 2022

Hàng loạt ngôi sao lớn của LPL sẽ hết hạn hợp đồng ngay thời điểm phiên chợ mùa Đông LPL 2022 mở cửa. Những bản hợp đồng nào sẽ được ký?

Càng gần ngày mở cửa phiên chợ Đông LPL 2022, càng nhiều tin đồn chuyển nhượng các tuyển thủ được lan truyền khiến giới LMHT Trung Quốc xáo trộn.

Những ông lớn WBG, BLG, TES, EDG hay RNG sớm thể hiện sức nóng trước thềm phiên chợ Đông 2022 mở cửa. Bên cạnh đó, những ngôi sao cộm cán có thể đến bến đỗ mới cũng tạo cơn sốt cho LPL.

Dưới đây là một số phi vụ bùng nổ có thể diễn ra tại phiên chợ Đông LPL 2022.

Ruler gia nhập LPL

LPL chuyển nhượng

Tuyển thủ Hàn Quốc này luôn thu hút sự chú ý của LMHT Trung Quốc. LPL tỏ ra săn đón ngôi sao trẻ, tài năng. Ngay khi vừa thông báo rời Gen.G, LPL đã tràn lan các thông tin chiêu mộ Ruler.

Về phía Ruler, anh không bài xích viêc đến LPL. Quan trọng, caster nổi tiếng của LPL, Quản Trạch Nguyên cũng úp mở cơ hội tuyển thủ 23 tuổi rời LCK. Đội LPL nào sẽ là bến đỗ mới còn là một ẩn số. Nhưng nếu việc chuyển giao này là thật thì giới LMHT Trung Hàn sẽ được dịp sôi động.

Viper chia tay EDG

LPL chuyển nhượng

Việc chia tay này đã vấp phải nhiều tranh cãi trong cộng đồng cổ động viên LPL lẫn LCK. Ngay khi EDG bị loại khỏi CKTG 2022, ngôi sao 22 tuổi rời Mỹ về Hàn. Hành động này khiến mọi người đặt ra giải thuyết anh chàng rời LPL để quay lại LCK.

Sau đó, tin đồn gây chú ý nhất là Viper đến DK, sánh vai cùng ShowMaker và Canyon. Chính EDG cũng cảm thấy lo lắng. Lao Yue, người trong nội bộ EDG cũng không thể phủ nhận trường hợp Viper ra đi.

Có tin đồn rằng kim chủ Chu Nhất Hàng phải cố gắng để níu giữ được tuyển thủ này. Nhưng tất cả chưa được xác thực, cả hai bên đều không lên tiếng. Liệu Viper có phải là mối thương vụ bom tấn thứ 2 giữa LCK và LPL không?

SofM đầu quân cho TES

SofM sẽ đáo hạn hợp đồng với WBG cuối 2022. Mọi người gần như khẳng định cả hai bên sẽ không tái ký. Gần nhất, CEO WBG cũng không nhắc đến anh trong việc gia hạn hợp đông.

Nếu ra đi thì tuyển thủ người Việt này sẽ chọn bến đỗ nào tiếp thao? Trước đó, theo nhiều nguồn uy tín của giới blogger chuyển nhượng, anh gia nhập Top Esports còn Tian qua WBG. Đây có thể xem là vụ trao đổi người giữa hai ông lớn LPL. Kết quả chính xác phải đợi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Tương lai dàn sao RNG

LPL chuyển nhượng

Tốn không ít giấy mực của truyền thông chính là thông tin về dàn tuyển thủ nhà RNG. Đội thường xuyên dính vào các vụ kiện tụng về hợp đồng, tiền bạc. Theo đó, RNG nhiều khả năng bị rao bán cho ông chủ mới.

Xiaohu, Ming, Wei hay GALA đều chuẩn bị đáo hạn hợp đồng. Đội hình cũ có nhiều khả năng sẽ rời đi. Đội đình đám một thời này sẽ thuộc quyền quản lý của ai tiếp theo?

Rookie đến BLG

Rookie cũng được xem như cái tên gây sốt thị trường chuyển nhượng. Ngay trước cả khi CKTG 2022 khởi tranh, đã có nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai sao V5, rằng anh sẽ chia tay đội cũ để đến BLG.

Đại gia LPL tỏ ra quan tâm đến Rookie. Họ muốn chiêu mộ anh để xây dựng siêu đội hình cho chặng đường 2023.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.