Những lưu ý khi thi đấu tại giải ROG Phone – HIU Young League 2022

Những quy định mà học sinh/sinh viên tham gia giải đấu ROG Phone - HIU Young League 2022 cần phải biết trước khi tới địa điểm thi đấu.

Sắp tới, ROG Phone HIU Young League 2022 sẽ được tổ chức với sự tài trợ của ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Kênh Tin Game. Đắm mình vào những trải nghiệm cực kỳ gay cấn và thú vị trong một môi trường định hướng chuyên nghiệp rõ ràng, người tham gia sẽ được thi đấu với vai trò giống như những tuyển thủ họ đã và đang yêu mến. Bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn, Ban tổ chức cũng muốn nhân cơ hội này tìm ra các lứa tài năng trẻ kế cận cho nền Thể Thao Điện Tử Việt Nam.

Những quy định liên quan đến giải đấu
Giá trị giải thưởng là không đùa được đâu nha!

Liên Quân Mobile hiện đang là tựa game dành cho điện thoại “hot” bậc nhất ở Việt Nam, vì thế lượng người tham gia chắc chắn sẽ rất đông đảo, không tránh khỏi vướng phải những khó khăn liên quan đến khâu tổ chức. Để hạn chế những khó khăn đó, Ban tổ chức đưa ra một số quy định liên quan đến giải đấu ROG Phone – HIU Young League 2022 như sau:

  • Vật dụng cần mang theo: Thẻ học sinh/minh chứng là học sinh, căn cước công dân.
  • Thiết bị thi đấu: điện thoại, sạc pin, mạng di động.
  • Trang phục: Thoải mái và không vi phạm thuần phong mỹ tục.
  • Không đem theo các vật dụng gây ảnh hưởng tính mạng.
  • Các bạn tham dự nên lưu thông tin liên hệ của BTC để nhận hỗ trợ kịp thời nhất.
Những quy định liên quan đến giải đấu
Nơi tổ chức của giải đấu chính là trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

Anh em tham gia giải đấu trước khi lên đường nhớ kiểm tra kỹ càng những vật dụng và lưu ý bên trên nha! Với ai chưa biết hoặc đã lỡ quên, Mọt sẽ nhắc lại cho anh em thêm một lần nữa về địa điểm thi đấu cụ thể nhé, đó là: Phòng 12.3, 12.4, 12.5, tầng 12, trường ĐHQT Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh.

Okay, xách ba lô lên và đi thôi!!!

Các tuyển thủ trẻ nói gì tại giải Junior thuộc ROG Phone – HIU Young League 2022?