LMHT: Thua trận rồi bị fan chọc tức, tuyển thủ LPL lên tàu về quê giữa mùa giải

Có lẽ quá uất ức vì màn đấu khẩu với một anti-fan, tuyển thủ LMHT Trung Quốc này đã bỏ mặc cả đội tại LPL để lên tàu về quê giữa mùa giải.

Trong ngày thi đấu gần nhất của mình, OMG đã để thua 1-2 trước RA. Đặc biệt, người chơi đường trên của OMG – Cube cũng đã có màn trình diễn với phong độ rất thấp, anh lần lượt kết thúc 3 ván đấu với KDA là 3/1/16, 0/4/0 và 0/2/1.

OMG Cube đã có một trận đấu không mấy ấn tượng trong ngày thi đấu vừa qua ở LPL.

OMG Cube đã có một trận đấu không mấy ấn tượng trong ngày thi đấu vừa qua ở LPL.

RA vs OMG Highlights ALL GAMES | LPL 2024 Summer | Rare Atom vs Oh My God

Sau khi kết thúc trận đấu, tuyển thủ này đã bị một fan LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Trung Quốc chửi bới nặng lời trên mạng xã hội. Có lẽ không kìm nén được cơn giận sau một trận thua thê thảm, OMG Cube cũng đã đấu khẩu trực tiếp với người đã lăng mạ mình. Cả hai đã có một trận “1v1” cực căng thẳng trên mạng với những lời lẽ như hạ đẳng, vô liêm sỉ, không biết xấu hổ, không xứng đáng nhận lương 20.000 CNY (của OMG),… và đặc biệt là đã “hỏi thăm phụ huynh nhau” rất nặng lời.

Đoạn tin nhắn của OMG Cube và anti-fan kia được lan truyền khắp cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Đoạn tin nhắn của OMG Cube và anti-fan kia được lan truyền khắp cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Dù chưa biết bên nào giành chiến thắng trong cuộc đấu khẩu này, nhưng vì là một tuyển thủ chuyên nghiệp nên cộng đồng khẳng định OMG Cube sẽ bị trừng phạt sau drama đầy căng thẳng này.

Vào lúc này, vì lý do nào đấy mà OMG Cube được cho là đã kết thúc cuộc đấu khẩu và đã lên tàu về quê trong cơn giận dữ, thông tin này đã được chia sẻ đến bởi cựu tuyển thủ LPL kiêm streamer Langx.

Hiện tại, vì không có người chơi dự bị đường trên nào dự bị cho OMG Cube, vậy nên đội tuyển này được cho là đang ráo riết tìm kiếm thành viên thay thế. Về phần OMG, đội tuyển này vẫn chưa lên tiếng chia sẻ bất kỳ điều gì về vụ việc của Cube.