LMHT: Trước trận đấu gặp Team Flash, HLV Ren và các tuyển thủ SGB liên tục bị nhắn tin gạ bán độ với giá cả ngàn USD

Tình huống này tương tự trường hợp mà Levi đã gặp phải trước đó.

Đang có phong độ cao sau chiến thắng 2 – 1 trước SBTC Esports, Saigon Buffalo tràn đầy tự tin khi bước vào trận đấu gặp Team Flash. Không ngoài dự đoán của nhiều người, Bầy Trâu tiếp tục cho thấy được lối chơi cực kì áp đảo trước một Team Flash đang gặp rất nhiều vấn đề. Thầy trò HLV Ren hủy diệt đương kim Quán quân một cách dễ dàng 2 – 0 với màn tỏa sáng rực rỡ của người đi rừng BeanJ. Với thắng lợi này thì SGB đang có được 4 chiến thắng, ngang bằng với thành tích của SE và CES.

Saigon Buffalo đang có cùng số trận thắng với SBTC Esports và Cerberus Esports

Sau chiến thắng thuyết phục trước Team Flash, mới đây HLV Ren bất ngờ chia sẻ về việc anh cũng như các thành viên của SGB liên tục bị một bên thứ 3 nhắn tin gạ bán độ với số tiền lớn. Cụ thể người này đã gạ các tuyển thủ SGB bỏ con rồng đầu tiên tại game 1 trong trận đấu trước Team Flash vừa qua với giá 1,500 USD. Không chỉ vậy, người này còn mời chào Bầy Trâu hợp tác lâu dài với việc bán độ cả trận đấu cùng số tiền lên đến 10,000 USD. Tình huống mà team SGB gặp phải cũng tương tự tình huống của Levi trước đó khi người đi rừng của GAM Esports từng bị gạ kèo bỏ con rồng với giá 100 triệu đồng. Sau khi liên tục bị nhắn tin làm phiền, HLV Ren đã quyết định đăng tải đoạn tin nhắn bị “gạ” bán độ lên trang facebook cá nhân cùng với lời khẳng định: “Tiền quan trọng đó nhưng tương lai tụi nhỏ, danh dự quan trọng hơn”.

HLV Ren cùng các thành viên SGB bị gạ bán độ

Trường hợp mà Saigon Buffalo vừa gặp phải cũng phản ánh những góc tối đang hiện hữu của Esports nói chung và tựa game LMHT nói riêng. Điều quan trọng là các tuyển thủ phải thật tỉnh táo để vượt qua được những cám dỗ đó. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.