Sofm mang Gragas trở lại rừng hủy diệt Invictus Gaming

Suning vs Invictus Gaming trong ngày thi đấu cuối cùng của tuần 6 LPL. Đội vừa mới ngăn mạch bất bại 8-0 của EDward Gaming.
Sofm mang Gragas

Sofm mang Gragas về rừng với loạt trang bị độc đáo

Gragas là vị tướng được Riot Games thiết kế dành cho vị trí đi rừng. Nhưng ở phiên bản LMHT 11.3 Gragas đã bị thất sủng so với Olaf, Udyr, Lillia, Hecarim, Graves. Sofm đã dùng sự hiểu biết về các món vũ khi trong LMHT. Anh đã tạo ra Gragas có vóc dáng không thua kém Olaf, Udyr. Trang bị: Vương Miện Shurelya, Giày Khai Sáng, Dây Chuyền Chữ Thập giúp tăng sát thương phép thuật, điểm hồi kỹ năng và tốc độ di chuyển. Vương Miện Shurelya có 40 sức mạnh phép thuật, 20 điểm giảm hồi chiêu, 200 máu. Kích hoạt sẽ tăng 60% tốc độ di chuyển cho người sở hữu và tướng đồng minh lân cận trong 4 giây. Sofm có KDA 3/0/11 ở ván đấu cầm Gragas.

Ván 1, nửa trên bản đồ của Suning đã thi đấu rất tốt trong giai đoạn đi đường. Bộ 3 Renekton, Gragas, Azir đè bẹp được người chơi đối diện. Phút 14, tuyển thủ Bin có pha highlight thoát chết trong gang tấc đẹp mắt. Phá được 3 trụ ở cả 3 đường khiến cho Suning dễ dàng áp đặt thế trận, thu nhiều tài nguyên từ rừng đối phương. Phút 27, Suning hạ gục Baron và dứt điểm ván 1.

Ván 2, Invictus Gaming quyết định cấm Gragas, Sofm chọn Olaf đối đầu với Udyr của XUN. Bin và Angel chọn 2 vị tướng tay dài là Jayce và Azir đấu với Sion và Viktor bên Invictus Gaming. Giao tranh thường nổ ra ở đường trên. Lần này XUN chơi tốt hơn Sofm về mặt gank nhưng Sofm kiểm soát được 3 rồng. Phút 24, Sofm trừng phạt được rồng thứ tư, mang về linh hồn rồng đất cho đội. Họ ăn thêm Baron, hủy diệt Invictus Gaming ít phút sau đó.

Phút 26, xạ thủ huanfeng bị người đồng đội Angel cướp mất pentakill. Anh gào lên vô cùng tức giận ngay trên webcam.

Kết quả trận đấu này không thay đổi vị trí của 2 đội trên bảng xếp hạng. Suning vẫn ở nửa dưới, hạng 12/17. Invictus Gaming hạng 9/17. Invictus Gaming vừa mới thắng đội hạng nhất thì để thua Suning. Đội tuyển Suning thì vừa thua JD Gaming hạng 5 với tỷ số 0-2 hồi đầu tuần. Như vậy, các đội tuyển LPL đều có khả năng thắng được đội còn lại. Vòng bảng LPL mùa xuân 2021 còn 4 tuần thi đấu. Sau đó, 10 đội top đầu sẽ tiến vào vòng playoff.

Xem thêm: SwordArt: ‘Tôi muốn trở thành người hùng ở Bắc Mỹ’