LMHT: Tuyển thủ EDG Flandre chia sẻ mình là fan cứng của (G)I-dle

Ngoài sự yêu thích với tựa game LMHT thì các tuyển thủ còn có những sở thích riêng biệt, ví dụ như là fan của thần tượng Kpop.

Flandre sinh năm 1998 tên thật là Li Xuan Jun, hiện anh đang là người đi top của EDward Gaming. Anh từng tham gia Snake Esports và LNG Esports trước khi đến với EDG. Ngoài niềm đam mê với tựa game LMHT thì anh chàng tuyển thủ này còn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của một nhóm nhạc nữ Kpop (G)I-dle. Mới đây khi được hỏi trên live stream rằng gần đây anh hay nghe bài hát nào, Flandre không ngần ngại trả lời ngay là “Tomboy”. Đây là bài hát đánh dấu sự trở lại của (G)I-dle hồi tháng 3 năm nay.

LMHT: Tuyển thủ EDG Flandre chia sẻ mình là fan cứng của (G)I-dle

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu anh chàng tuyển thủ EDG bày tỏ sự yêu thích của mình với (G)I-dle, đặc biệt là thành viên Shuhua – người cũng tới từ Trung Quốc. Trên buổi phát trực tiếp Flandre cũng rất hào hứng khoe gậy cổ vũ của nhóm, ngoài ra anh còn để ảnh đại diện Weibo mình là Shuhua. (G)I-dle là một nhóm nữ đa quốc tịch hoạt động tại Hàn Quốc gồm 5 thành viên Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi và Shuhua ra mắt năm 2018.

LMHT: Tuyển thủ EDG Flandre chia sẻ mình là fan cứng của (G)I-dle

Điều đặc biệt ở đây là tưởng chừng như nhóm nhạc nữ (G)I-dle chẳng liên quan gì tới Liên Minh Huyền Thoại, nhưng thú vị ở chỗ 2 thành viên của nhóm là Miyeon và Soyeon lại là phiên bản thực của 2 vị tướng Ahri và Akali khi góp giọng trong vai trò nhóm nhạc K/DA mà Riot tạo nên. Ngoài ra sau đó Soyeon còn tiếp tục sắm vai Akali để góp mặt trong nhóm True Damage. Hai cô nàng có mặt trong nhiều sản phẩm tới nỗi có fan còn đùa rằng Miyeon và Soyeon sắp chuyển hẳn nhà qua Riot Game luôn rồi. Vì vậy Kênh Tin Game cảm thấy không có gì ngạc nhiên khi một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại như Flandre lại yêu thích (G)I-dle tới vậy.

Gần đây nhất thì ở LPL Mùa Hè 2022, Flandre và EDG đã có chiến thắng trước FPX. Hy vọng trong tương lai người hâm mộ có thể chứng kiến chàng trai Flandre này đạt được nhiều thành công hơn nữa trong vai trò người đi đường trên của đội tuyển EDG. Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé. Nếu bạn muốn thì cũng có thể xem những video mới nhất của Kênh Tin Game tại trang youtube của chúng mình là Kênh Tin Game Mobile nhé.