Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 10 ngày 9/8

LPL mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục chặng đường cuối vòng bảng với các cặp đấu hấp dẫn, LGD - RA, TES - V5 chiều 9/8.

Hiện tại, LPL mùa Hè 2022 đã chuyển sang thi đấu offline ở chặng đường cuối. Các đội sẽ trở lại sân khấu nhưng không có khán giả cổ vũ. Dẫu vậy, việc đối đầu thế này tăng thêm sự kịch tính cho mùa giải thời điểm quyết định.

Chiều 4/8, LPL mùa Hè 2022 bước tiếp chặng đường tuần 9. Ở đó, khán giả sẽ chứng kiến 2 cặp đấu giữa WE- EDG và RA – LNG.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn ở cuộc đua đầu bảng và cuộc đua giành suất tham dự play-offs, các trận đấu giữa các đội cuối bảng cũng diễn ra kịch tính không kém. Vì đây đã là tuần đấu cuối cùng của LPL Hè 2022, thế nên các đội sẽ nỗ lực hết sức để cải thiện vị trí của mình. Cuộc chiến danh dự ở những vòng đấu cuối của nhóm cuối bảng sẽ mở đầu bằng cặp đấu giữa RA và LGD.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 10 ngày 9/8

Trong đó RA đang là đội xếp ở vị trí thứ 15, thành tích ghi nhận lại được tính tới thời điểm mà đội tuyển này hoàn thành xong lượt đấu thứ 14 là 3 trận thắng và 11 trận thua. RA đã chính thức không còn cơ hội cạnh tranh 1 suất trong top 10 khi đã bị bỏ xa với cách biệt 3 trận thắng bởi TT  trong bối cảnh chỉ còn 2 trận chưa thi đấu. Dù không còn mục tiêu cụ thể ở mùa giải này, nhưng RA chắc chắn sẽ không dễ dàng để cho LGD có được điểm số.

Hiện tại, RA và LGD đều đã chính thức nói lời chia tay playoffs LPL mùa Hè 2022. Theo đó, hai đội giờ chỉ chiến đấu để đạt được thành tích tốt nhất, vì cổ động viên cũng như danh dự chính mình. Sau tất cả, liệu RA và LGD đem đến cuộc chiến thế nào chiều 10/8.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 10 ngày 9/8