LMHT: Tyler1 tiết lộ, việc bắt cặp với các game thủ tệ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất của anh

'Thánh Toxic' Tyler1 mới đây lại có phát ngôn gây sốc khi cho rằng, chính những đồng đội chơi tệ đã ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của anh.

Tyler ” Tyler1 ” Steinkamp có thể nói là một trong những streamer có sức ảnh hưởng lớn nhất của tựa game LMHT. Được mệnh danh là ‘thánh toxic’, Tyler1 luôn có những phát ngôn ‘gây sốc’ hoặc thậm chí là không ngại chỉ trích, chửi rủa những người chơi khác trên stream của mình. Tuy vậy, Tyler1 vẫn là một game thủ có kỹ năng cá nhân khá cao, anh cũng đã từng leo lên thách đấu với cả 5 vị trí trong LMHT và được chính Riot trao tặng huy chương như một sự vinh danh mà không phải ai muốn cũng có thể đạt được.

Và mặc cho Tyler1 là một người tài giỏi như thế nào, thì cá tính của anh vẫn in đậm trong giới LMHT. Mới đây nhất, anh lại có một pha ‘đổ thừa’ không thể nào ‘vô lí’ hơn. Cụ thể trong một buổi phát trực tiếp, streamer người Bắc Mỹ này đã đổ lỗi cho những người chơi cùng với mình, anh cho rằng chính họ là nguyên nhân khiến cho sức khỏe thể chất của anh trở nên ngày một tồi tệ hơn.

“Thật không may khi dạ dày của tôi vẫn còn rất đau. Tôi nghĩ rằng, do những người đồng đội cũ của mình đã chơi quá tệ, và điều đó lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mình”. – Tyler nói trong buổi stream mới nhất.

Với nhiều người, câu nói trên của Tyler chỉ mang tính chất ‘for fun’ và không mang hàm ý xấu. Tuy nhiên vẫn có một số người cho rằng, việc đổ lỗi như vậy thực sự là một điều hết sức vô lý. Với một người có thái độ toxic như Tyler, việc đổ lỗi cho hoàn cảnh chắc chắn là một điều mà ai cũng đã biết và họ sẵn sàng lên tiếng chỉ trích streamer này mỗi khi anh có những phát ngôn tương tự.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame