LMHT: Xạ thủ Slayder bất ngờ nhắc lại drama trong quá khứ, ông chủ cũ của FTV Esports ngay lập tức lên tiếng

Drama gây bão dư luận một thời gian giữa Slayder và ông chủ Huỳnh Phương bỗng nhiên được nhắc lại.

Trong một vài năm trở lại đây, Slayder luôn được đánh giá là một trong những xạ thủ hàng đầu VCS. Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, anh chàng đã có được thành công cực lớn khi cùng với Team Flash có được liên tiếp 2 chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020. Kết thúc mùa giải, Slayder bất ngờ nói lời chia tay với FL và gia nhập một đội tuyển cũng được đánh giá khá cao tại VCS là Team Secret. Dẫu vậy, trước khi đạt được những thành tích như ngày hôm nay, Slayder đã từng vướng phải một drama khá lớn trong quá khứ. Đó là thời điểm anh chàng chuyển đến SGD từ FTV Esports, khi đó ông chủ của FTV là diễn viên Huỳnh Phương đã đăng đàn tố cáo Optimus – đội trưởng của SGD có hành vi “đi đêm” với Slayder.

Ông chủ FTV Esports - Huỳnh Phương từng tố cáo Slayder có hành vi "đi đêm"

Bẵng đi một thời gian, vụ việc gần như chìm đi và không còn ai nhắc đến nó nữa. Mới đây, trong một bài báo viết về tâm sự của Slayder từ lúc anh chàng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến bây giờ, anh chàng bất ngờ nói đến drama ngày xưa với ông chủ cũ của FTV là Huỳnh Phương. Trong bài chia sẻ của mình, Slayder cho biết anh không “đi đêm” bởi mọi hợp đồng với Sky Gaming Daklak chỉ được kí kết khi anh chàng nhận được cái gật đầu của ông chủ Huỳnh Phương. Tuy nhiên, ngay sau khi được bạn bè gửi cho bài báo viết về tâm sự của Slayder, Huỳnh Phương ngay lập tức lên tiếng đáp trả. Ông chủ cũ của FTV tỏ ra không hài lòng với những gì Slayder đã chia sẻ về vụ việc năm ấy, anh cho biết vẫn còn giữ tất cả những tin nhắn trao đổi giữa Slayder và bên SGD, cả việc mình bị “gài” trên facebook. Huỳnh Phương cũng nhắn nhủ rằng những chuyện đã qua rồi thì không nên nhắc lại bởi không phải lúc nào anh chàng cũng có thể bình tĩnh giải quyết như thời điểm hiện tại.

Bài viết trên trang cá nhân của Huỳnh Phương

Hiện phía Slayder cũng chưa có thêm bất kì đáp trả nào về bài viết của diễn viên Huỳnh Phương. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tình tiết mới nhất của vụ việc này.