LMHT: Xếp hạng tất cả 6 ca khúc chủ đề CKTG - Huyền thoại bất hủ mang tên RISE và Warriors

Riot Games vô cùng thành công trong việc tổ chức các giải đấu của LMHT và sự thành công đó không thể thiếu các bài hát chủ đề cho mỗi kỳ CKTG.

Mặc dù CKTG Liên Minh Huyền Thoại đã được tổ chức kể từ năm 2011, nhưng phải đến năm 2014, nhờ sự phát triển rộng rãi và mạnh mẽ của tựa game này thì bài hát chủ đề đầu tiên của Chung Kết Thế Giới mới chính thức được ra đời.

LMHT: Xếp hạng tất cả 6 ca khúc chủ đề CKTG - Huyền thoại bất hủ mang tên RISE và Warriors - Ảnh 1.

Đến nay đã có tất cả 6 bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới

Các bài hát chủ đề của CKTG này được tạo ra để truyền cảm hứng cho các game thủ, bên cạnh đó cũng là để vinh danh, để kể lại những câu chuyện của những người chơi xuất sắc nhất lịch sử LMHT.

Gần như đối với mỗi fan trung thành của tựa game này, bất kì ai khi nghe được bản nhạc Chung Kết Thế Giới cất lên đều cảm thấy "nổi da gà" trước sự vĩ đại của bài hát đại diện cho giải đấu lớn nhất, vĩ đại nhất của trò chơi.

Dưới đây là xếp hạng những bài hát Chung Kết Thế Giới được khán giả hay người hâm mộ yêu thích nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại:

6, "Worlds Collide" (ft. Nicki Taylor) - CKTG 2015

Worlds Collide (ft. Nicki Taylor) | Worlds 2015 - League of Legends

Bài hát mang đậm giai điệu của những trận chiến vĩ đại trong lịch sử, sự hùng hồn của âm nhạc và giọng ca tuyệt vời của Nicki Taylor là điểm nhấn mạnh nhất của bài hát. Bên cạnh đó, đây cũng chính là tiền đề cho Riot Games sáng tác các bài hát như là "Bring Home the Glory" (MSI 2019) và Awaken (bài hát mở đầu mùa 9).

5, "Phoenix" (ft. Cailin Russo and Chrissy Costanza) - CKTG 2019

Phoenix (ft. Cailin Russo and Chrissy Costanza) | Worlds 2019 - League of Legends

Bài hát đã được đầu tư rất kĩ lưỡng và vô cùng ấn tượng với hình ảnh cũng như câu chuyện của các tuyển thủ là Faker, Caps, Rookie được kể trong MV. Bên cạnh đó bài hát cũng mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc, có lẽ là mang ý nghĩa sâu sắc nhất trong tất cả bài hát CKTG khi kể về câu chuyện mà 3 tuyển thủ trên "tái sinh" từ thất bại của mình trong quá khứ.

LMHT: Xếp hạng tất cả 6 ca khúc chủ đề CKTG - Huyền thoại bất hủ mang tên RISE và Warriors - Ảnh 4.

Mặc dù được đánh giá cao nhưng bài hát đã không được thành công lắm khi mắc phải một số vấn đề khi phát hành trên Youtube.

4, "Legends Never Die" (ft. Against The Current) - CKTG 2017

Legends Never Die (ft. Against The Current) | Worlds 2017 - League of Legends

Bài hát với giai điệu chậm rãi được liên kết từ từ dẫn đến phút cao trào, câu chuyện về hành trình luyện tập của 3 vị tướng là Ashe, Garen và Lessin. Câu chuyện được kể và lời bài hát như đang truyền lửa cho những người chơi đang miệt mài ngày đêm với mong ước vươn lên một tầm cao mới.

Với giọng ca ấn tượng và chất lượng video tuyệt vời, bài hát xứng đáng nhận được thành công riêng của mình với lượt xem tương đối trên Youtube.

3, "Ignite" (ft. Zedd) - CKTG 2016

Ignite (ft. Zedd) | Worlds 2016 - League of Legends

Không quá ngạc nhiên về sự thành công của bài hát chủ đề cho CKTG 2016 này khi có sự góp mặt của Zedd – một nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng của dòng nhạc EDM. Và đây cũng là bài hát duy nhất của LMHT thuộc dòng nhạc EDM, một dòng nhạc vô cùng phù hợp và phổ biến với các game thủ.

2, "Warriors"(ft. Imagine Dragons) - CKTG 2014

Warriors (ft. Imagine Dragons) | Worlds 2014 - League of Legends

Đây chính là bài hát chủ đề đầu tiên của CKTG của tựa game này. "Warriors" góp phần không nhỏ đến sự thành công của các giải đấu của LMHT thời điểm đó và cho đến sự thành công bây giờ.

Ngoài âm thanh vô cùng mạnh mẽ và sống động do có sự góp mặt của band nhạc Rock hàng đầu "Imagine Dragons", cùng với sự đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng hình ảnh ở thời điểm hiện tại đã giúp đặt nền tảng cho tất cả sự thành công và nổi tiếng về các video ca nhạc của LMHT sau này. Bên cạnh đó, MV này cũng chiếm lượng lượt xem cao nhất trên Youtube trong số tổng 6 bài hát.

1, "Rise" (ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive) - CKTG 2018

RISE (ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive) | Worlds 2018 - League of Legends

Đây xứng đáng là ca khúc tuyệt vời nhất của tất cả các kì Chung Kết Thế Giới LMHT. Music Video được đầu tư vô cùng hoành tráng và kể về những thử thách mà tuyển thủ "Ambition" gặp phải trên con đường trở thành nhà vô địch lần lượt là các trận chiến với Yasuo của Perkz, Vayne của Uzi và Ryze của Faker.

Bên cạnh sự đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh và câu chuyện của Ambition, bài hát còn thành công nhờ vào âm nhạc hùng hồn và đặc biệt là chất giọng vô cùng mạnh mẽ của các ca sĩ.