LPL mùa Xuân 2022: IG đối đầu với UP, TT so tài với AL trong ngày 2 tuần 3

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày thứ 2 tuần 3 với các cặp trận IG đối đầu UP, TT so tài với AL. Đội nào sẽ giành lấy chiến thắng?

LPL mùa Xuân 2022 bước sang ngày 2 tuần 3 với các cặp trận IG đối đầu UP, TT so tài với AL. Về IG, họ đang gặp rất nhiều vấn đề trong đội hình và cách triển khai chiến thuật khi chỉ giành được 1 điểm trong 2 tuần thi đấu. Bởi lẽ, IG chỉ còn trong chờ vào các tuyển thủ trẻ khi siêu sao đều rời đội. Còn UP thì dần lấy lại sự ổn định khi các nhân tố như Elk hay Cryin đều đang tỏa sáng và giúp đội lấy lại từng điểm một.

Ở cặp đấu còn lại, AL là đội sở hữu 2 tuyển thủ xuất sắc như Maple hay Betty nhưng khâu đi đường của họ đang là một bài toán khó cần được giải quyết. Thế nhưng, TT là đội đối đầu với họ ngày hôm nay, không được đánh giá cao cùng với thành tích chưa đạt được điểm nào trong giải đấu. Đây là cơ hội ngàn vàng để AL có thêm điểm để không bị bỏ quá xa so với các đội top trên.

IG và UP

Sẽ cập nhận khi trận đấu diễn ra.

TT và AL

Sẽ cập nhận khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?