LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng không hề có một chút sát thương đến từ chiêu cuối nhưng vẫn mang lại cho team địch sự sợ hãi.

Đối với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile thì xu hướng leo rank hiện nay đó chính là chọn những cái tên có bộ kỹ năng sốc sát thương khiến đối phương vô cùng ám ảnh. Thế nhưng, trong tựa game này vẫn có những vị tướng không có sát thương từ chiêu cuối nhưng lại gây cho kẻ địch vô số ức chế và sợ hãi. Hãy cùng theo chân Kênh Tin Game để tìm top 5 vị tướng bá đạo này nhé.

Florentino

Đây là một cái tên vô cùng hot trong meta hiện nay với rất nhiều lối chơi mới thú vị hơn. Nhiều game thủ cũng đã biết chiêu 1 của Florentino giúp hắn ta tăng hồi phục cùng với khả năng miễn khống chế và sát thương tạm ổn. Chính vì thế thời khắc dùng chiêu cuối vô cùng quan trọng bởi nếu bị ngắt sẽ khiến cho vị tướng Florentino mất đi 50% sức mạnh khi đang ở trong giao tranh tổng.

LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Khi đem Florentino vào rừng người chơi cần phải đẩy nhanh quá trình tiêu diệt quái rừng để lên nhanh món trang bị đi rừng cấp 2 sau đó, hoàn thành đôi giày rồi mới tiến tới các món sát thương khác. Bảng ngọc phù hợp cho vị tướng này đó chính là chí mạng xuyên giáp với phù hiệu Đấu Khí, bổ trợ Trừng Trị.

Keera

Các game thủ đã biết, Keera là một sát thủ sốc sát thương nhưng điểm đặc biệt tạo nên tên tuổi của cô lại là ở chiêu cuối. Dù kỹ năng thứ 3 không có sát thương nhưng lại mang về cho cô nàng này vừa tăng tốc vừa đi xuyên địa hình mỗi khi chạm vào. Kỹ năng tuyệt vời này đã giúp vị tướng Keera dù là đi gank hay phản gank đều vô cùng nhanh chóng và kịp thời.

LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Khi đem Keera vào trận đấu, các game thủ cần phải nắm rõ các combo dồn sát thương cao nhất. Để tối đa hóa lượng sát thương, người chơi cần dùng chính xác chiêu 1 để khắc ấn kẻ địch sau đó, vận dụng chiêu 2 để dồn sát thương và tái kích hoạt kỹ năng 1 khiến kẻ địch bay màu nhanh chóng. Những người chơi sử dụng vị tướng này hay sử dụng phù hiệu Ma Chú, bảng ngọc chí mạng, xuyên giáp phép cho Keera để tối đa khả năng sốc sát thương mạnh mẽ cùng với phép bổ trợ Trừng Trị.

Dextra

Kỹ năng thứ 3 của cô nàng này không có sát thương thế nhưng, sẽ chuyển lượng sát thương gánh chịu thành hồi máu cho bản thân. Nhờ vậy, nếu sử dụng đúng lúc thì cô nàng có thể hồi máu cực kỳ nhanh chóng và lật ngược thế cờ một cách dễ dàng.

LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Thời điểm dùng chiêu cuối hợp lý của Dextra phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Thứ nhất là kẻ địch có khả năng dồn sát thương nhanh hay không, nếu không thì sử dụng kỹ năng thứ 3 vào lúc còn ⅓ lượng máu là hợp lý nhất. Hãy chủ động bật sớm khi gặp các khống chế cứng như Arum, Aleister. Đừng đánh nhau với các vị tướng cơ động như Nakroth, Ryoma, Aoi bởi rất dễ bị counter không hồi được tí máu nào.

Thông thường các bạn nên dùng phù hiệu Ma Chú, bảng ngọc 36% sát thương chí mạng và bổ trợ tốc hành.

Quillen

LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Đây là một vị tướng phụ thuộc rất nhiều vào chiêu cuối mặc dù không có chút sát thương nào nhưng bù lại sẽ giúp cho Quillen khả năng tàng hình, tăng tốc chạy đồng thời hồi máu và hồi lại toàn bộ kỹ năng khi tiêu diệt được kẻ địch. Khi quay về trạng thái bình thường sẽ được cường hoá sát thương vật lý công thêm. Hãy mang cho vị sát thủ này phù hiệu Ma Chú để sốc sát thương tốt hơn, bảng ngọc chí mạng và phù hiệu Trừng Trị.

Vậy làm thế nào để các bạn có thể gank đường với vị tướng này một cách hiệu quả nhất? Đầu tiên các bạn cần phải xác định được 2 yếu tố đó chính là liệu có đủ sát thương để dồn chết kẻ địch hay không và đồng đội của mình có các hiệu ứng đủ để cho Quillen chém hay không? Hãy hạn chế gank đường rồng khi đội địch có các xạ thủ như là Elsu, Joker, trợ thủ luôn đi theo và lúc đó hãy chuyên qua hỏi thăm đường Mid hoặc Tà thần chứ đừng cố để mang lại nhiều bất lợi không cần thiết.

Chaugnar

Đây là cái tên ít xuất hiện trong rank từ khi được chỉnh sửa, một phần cũng là do chiêu cuối của chú voi bây giờ khá yếu không còn lợi cho đồng đội như trước. Vị tướng này ở meta hiện tại không phù hợp cho việc hỗ trợ mà lại rất mạnh khi solo bởi khả năng miễn thương từ kỹ năng thứ 3 dồn rất nhiều cho bản thân. Chính vì vậy mỗi khi vị tướng này kích hoạt chiêu cuối thì đối phương gần như không có cách nào đối phó mà chỉ có thể chạy thoát thân trước khi bị chú voi này tiếp cận.

LQM: Top tướng chiêu cuối không có sát thương vẫn khiến cả team bạn sợ hãi

Đối với chú voi này thì phù hiệu Phòng Ngự để tăng thêm máu cũng như giáp giúp cho Chaugnar có thể băng băng vào giữa đội hình team địch, nâng max chiêu 2 để gia tăng khả năng miễn thương và gây dame. Hãy ưu tiên bảng ngọc hồi máu và giảm thời gian hồi chiêu cùng với bổ trợ tốc hành để chaugnar gia tăng thêm nhiều khống chế giúp cho team.

Tổng kết

Trên đây chính là những vị tướng có chiêu cuối không gây sát thương nhưng không phải vì thế mà họ trở nên yếu đi mà ngược lại còn gây ra nhiều áp lực cho đối phương. Hy vọng với nhưng chia sẻ của Kênh Tin Game sẽ giúp cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile có thêm những kinh nghiệm trong quá trình leo rank nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame