Valorant: Shroud cùng Sentinels phá vỡ kỷ lục người xem của giải đấu VCT LCQ NA 2022

Sentinels và shroud đã phá vỡ kỷ lục của chính họ về số lượng người xem trực tiếp một giải đấu Valorant tại khu vực Bắc Mỹ.

Tưởng chừng như VCT LCQ NA sẽ không còn giữ được sự hấp dẫn bởi sự trồi sụt phong độ của các đội tuyển thì ngay trước thêm giải đấu, Sentinels đã tung ra một bản hợp đồng vô cùng ‘chất lượng’ và gây được tiếng vang với toàn bộ cộng đồng game thủ đam mê FPS trên thế giới. Cái tên đó không ai khác chính là shroud – streamer nổi tiếng nhất của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng ‘sửng sốt’ trước thông tin này và rất mong chờ vào màn trình diễn của shroud dưới danh nghĩa một tuyển thủ chuyên nghiệp bởi kể từ lần cuối cùng anh chàng ‘cầm chuột’ trên sàn đấu, đó là vào năm 2018 ở tựa game CS:GO.

Và mới hôm qua, khi trận thi đấu debut của shroud đang thi đấu, trên nền tảng stream Twitch – một luồng phát sóng chính thức của Valorant, tổng các kênh view-party chiếu lại trận đấu của Sentinels thi đấu thu hút được khoảng 400.000 người xem ở thời điểm cao nhất. Nên nhớ, con số này chỉ tính riêng của khu vực NA và vẫn chưa tính các kênh chiếu lại khác cùng như livestream trên YouTube.

Trận đấu Valorant ở Bắc Mỹ được nhiều người xem nhất trước đây cũng trận đấu của Sentinels. Trong quá khứ, khi Sentinels đối đầu với Luminosity trong khuôn khổ VCT Masters Stage 1 năm ngoái, đã có khoảng 350.000 lượt theo dõi theo thống kê của Esports Charts. Và thật trùng hợp khi kỉ lục đó lại được lập nên bởi chính Sentinels trong năm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame