MC Phương Thảo nói về vụ việc đáng buồn của cháu bé 3 tuổi: "Tan nát cõi lòng, cảm thấy bất lực..."

Sự việc cháu bé 3 tuổi bị bạo hành với 9 chiếc đinh găm vào đầu đã khiến cho nữ MC Phương Thảo cảm thấy đáng sợ, cô đã có những phát ngôn về vụ việc này.

Sự việc cháu bé bị 9 chiếc đinh cắm vào đầu đã và đang làm rúng động cộng đồng mạng Việt Nam. Có thể nói, đây là một vụ việc khiến cho rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ vì tính dã man của nó.

MC Phương Thảo của Liên Quân Mobile cũng cảm thấy như vậy, trong story trên Instagram cá nhân, nữ MC đã bày tỏ sự đau lòng trước hoàn cảnh của cháu bé xấu số kia.

MC Phương Thảo nói về vụ việc đáng buồn của cháu bé 3 tuổi: Tan nát cõi lòng, cảm thấy bất lực... - Ảnh 1.

"Thật sự… Đọc đến đâu là rùng mình, tan nát cõi lòng đến đấy! Mình chưa có con mà mình cũng đã cảm nhận được sự đau đớn trong từng câu chữ của những vụ án này, thì không hiểu những người đã làm cha làm mẹ rồi sẽ cảm thấy phẫn nộ tột cùng như thế nào nữa. Chúng ta đang sống trong một thế giới văn minh, mà những điều tưởng chừng chỉ còn tồn tại ở thời Trung Cổ lại bị khui ra như thế này sao. Cảm thấy bất lực, đáng sợ quá", nữ MC chia sẻ.

MC Phương Thảo là tài năng bước ra từ cuộc thi Speak Up 2017 với ngôi vị quán quân. Cô nàng sở hữu phong thái dẫn chương trình tốt và đã được đảm nhận khá nhiều chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam như: Khoảnh Khắc Yêu Thương, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Sinh Ra Từ Làng

Đối với giới game thủ, Phương Thảo là cái tên rất được lòng cộng đồng Liên Quân bởi sự xinh đẹp và phong cách dẫn chương trình đầy tự tin trong các sự kiện của tựa game này.

MC Phương Thảo nói về vụ việc đáng buồn của cháu bé 3 tuổi: Tan nát cõi lòng, cảm thấy bất lực... - Ảnh 2.
MC Phương Thảo nói về vụ việc đáng buồn của cháu bé 3 tuổi: Tan nát cõi lòng, cảm thấy bất lực... - Ảnh 3.
MC Phương Thảo nói về vụ việc đáng buồn của cháu bé 3 tuổi: Tan nát cõi lòng, cảm thấy bất lực... - Ảnh 4.
https://KenhTinGame.Com/mc-phuong-thao-noi-ve-vu-viec-dang-buon-cua-chau-be-3-tuoi-tan-nat-coi-long-cam-thay-bat-luc-2022012119143636.chn