Ngôi sao số 1 của FIFA Online 4 Thái Lan khiêm tốn trước đại chiến, ngợi ca ẩm thực Việt Nam

Được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị số 1 tại SEA Games 31, JubJub - VĐV xuất sắc nhất của FIFA Online 4 Thái Lan vẫn hết sức thận trọng và đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam.

Tại SEA Games 31, Thái Lan đặt mục tiêu 3 HCV ở các nội dung Esports, trong đó FIFA Online 4 là niềm hy vọng hàng đầu của đất nước chùa Vàng bởi họ đang sở hữu dàn tuyển thủ vô cùng chất lượng, trong đó nổi bật nhất là Phatanasak "JubJub" Varanan, VĐV sở hữu kỹ thuật và phản xạ vô cùng ấn tượng.

JubJub được đánh giá là tuyển thủ số 1 của FIFA Online 4 Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên cho tấm HCV của nội dung FIFA Online 4 sau khi đã lên ngôi vô địch tại EACC Spring 2022. Tuy nhiên, JubJub và các đồng đội vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về các đối thủ của mình. Chia sẻ với các phóng viên, JubJub rất vui mừng khi đánh bại Indonesia, và đặc biệt đề phòng Việt Nam ở vòng bán kết:

"Bản thân tôi khá e ngại đội Việt Nam. Họ rất mạnh, và còn là chủ nhà của SEA Games 31."

Các đội tuyển đều có sự chuẩn bị tốt, nhưng tôi vẫn muốn đối đầu với đội tuyển Việt Nam nhất. Chủ nhà Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất là kỹ lưỡng và có đội ngũ cổ vũ rất là hùng hậu. Do đó, tôi rất muốn vượt qua Việt Nam tại SEA Games 31."

Chủ nhà Việt Nam là đối thủ mà JubJub muốn đối đầu nhất

Gia nhập đội FIFA Online 4 của FaZe Clan từ năm 2020 và sau 2 năm, JubJub cùng các đồng đội đang là đội tuyển số 1 của châu Á. Anh khẳng định thành quả của FaZe Clan đến từ quá trình luyện tập có phương pháp và không ngừng rèn luyện bản thân:

"Cá nhân JubJub và FaZe Clan luôn cố gắng luyện tập và đặt mục tiêu mỗi ngày. Ngoài việc luyện tập cá nhân, luyện tập đồng đội và đặt mục tiêu, chúng tôi vẫn quan sát hàng ngày và theo dõi các đối thủ xung quanh để học hỏi thêm kinh nghiệm. Tôi và các đồng đội vẫn không ngừng thay đổi bản thân."

JubJub cùng các đồng đội luôn luôn học hỏi và không ngừng thay đổi bản thân

"Bản thân tôi không có bí quyết gì đặc biệt, điều quan trọng nhất là phải áp dụng những gì mình học hỏi vào thực chiến."

Bên cạnh việc luyện tập, JubJub cũng đề cao sự hợp lý trong việc luyện tập, đặc biệt là trước những giải đấu lớn như SEA Games 31:

"Ngoài việc luyện tập mỗi ngày, chúng tôi cũng dành thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ, bổ sung chất dinh dưỡng một cách khoa học nhất khi lên đường tới Việt Nam."

Chia sẻ khi lần đầu đến với Việt Nam, JubJub cũng có những ấn tượng đặc biệt với nước chủ nhà SEA Games 31:

"Điều mà tôi ấn tượng nhất chính là ẩm thực Việt Nam rất ngon và khác biệt khá nhiều so với Thái Lan. Đồ ăn Việt Nam rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tôi cũng rất ấn tượng với sự chuẩn bị và cách tiếp đón của ban tổ chức SEA Games 31 đối với đội tuyển FIFA Online Thái Lan."