[Trực tiếp] SEA Games 31 – LMHT: Tốc Chiến đồng đội nam Ngày thi đấu 14/5: Đánh bại Myanmar, Singapore giành tấm vé cuối cùng tiến vào vòng sau

Dựa trên màn trình diễn tại vòng bảng, nhiều fan nhận xét vòng chung kết LMHT: Tốc Chiến tại SEA Games 31 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Sau khi khép lại ngày thi đấu đầu tiên với 2 chiến thắng ở bảng đấu của mình, cả Việt Nam và Thái Lan đều tiến vào vòng sau với một phong độ rất cao và sẵn sàng bảo toàn vị trí đầu bảng của mình.

Đặc biệt, ngay trong trận đấu đầu tiên thì đội tuyển Thái Lan đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi đánh bại đại diện Phillipines trong lượt về bảng B. Với chiến thắng này, đại diện Thái Lan gần như chắc chắn giành được vị trí top 1 bảng B tại vòng bảng.

Đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng trận đấu đầu tiên của lượt về.

Sang trận đấu thứ 2 của ngày hôm nay, đại diện Thái Lan tiếp tục thể hiện một phong độ áp đảo và đánh bại đại diện Malaysia. Đặc biệt, anh chàng Valdus đã thi đấu rất ấn tượng với con bài Lee Sin, liên tục tạo ra lợi thế từ sớm cho NoeL rồi từ đấy triển khai thế lăn cầu tuyết trên toàn bản đồ.

Với chiến thắng này, đội tuyển Thái Lan đã kết thúc vòng bảng của mình với vị trí top 1 kèm theo chuỗi thắng 4 trận liên tiếp.

Trận cuối tại vòng bảng của đại diện Thái Lan.

Tại trận đấu với Philippines, đại diện Malaysia đã thi đấu rất tuyệt vời để đánh bại đối thủ nặng ký của mình. Trong đó, Malaysia đã “bắt bớ” được pha nấp bụi bất thành của các thành viên Philippines, từ đó kết hợp hàng loạt hiệu ứng khống chế của Corki, Rakan và tiêu diệt toàn bộ đối thủ, vươn lên dẫn trước.

Trong trận đấu gặp gỡ Myanmar, đại diện Việt Nam đã thi đấu có phần khá chậm ở giai đoạn đầu. Đặc biệt là con bài Irelia đi rừng của Zysu đã không thi đấu ở phong độ cao nhất và liên tục làm choáng hụt trong một số tình huống đầu trận.

Dẫu vậy, cả 5 thành viên của Team Flash vẫn thi đấu rất hay ở nửa sau trận đấu, từ đó đem về chiến thắng đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay.

Đại diện Myanmar đã có những màn thể hiện ấn tượng ở giai đoạn đầu, đặc biệt là Lee Sin trong tay Lava.

Đến với trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng, đại diện Việt Nam đã sử dụng một đội hình không xạ thủ để đẩy nhanh giai đoạn đi đường. Trong đó, các tuyển thủ Việt Nam vươn lên dẫn trước ở mọi vị trí với một khoảng cách khổng lồ.

Mọi chỉ số từ điểm hạ gục, vàng, trụ,… đều nghiêng về phía đại diện Việt Nam. Với cách biệt khổng lồ như vậy, đội tuyển quốc gia Việt Nam kết thúc trận đấu ở phút 16 và lập kỷ lục toàn thắng tại vòng bảng như Thái Lan.

Đến trận đấu cuối cùng, Singapore vẫn thể hiện bản thân là đội tuyển có kỹ năng cao hơn đại diện Myanmar. Và giống như lượt đi, mọi vị trí của đội tuyển Singapore đều vươn lên dẫn trước rất nhiều ở đủ mọi chỉ số trụ, tiền, rồng,…

Sau cùng, Singapore kết thúc trận đấu ở phút 16 với chênh lệch hơn 10.000 tiền.

Vòng bảng LMHT: Tốc Chiến đã chính thức khép lại, những cái tên đi tiếp tại mỗi bảng đấu bao gồm:

Bảng A: Việt Nam, Singapore.

Bảng B: Thái Lan, Malaysia.