Nội bộ RNG bị bóc mẽ rối loạn nhiều mặt

RNG đang thật sự không ổn khi bị bóc mẽ nhiều rối ren trước thềm vòng loại khu vực CKTG 2022.

Hiện tại giai đoạn play-off của LPL Mùa Hè 2022 vẫn đang diễn ra vô cùng sôi nổi. Đến nay chỉ mới có TES và JDG đã chắc chắn suất được dự CKTG 2022. Hiện vẫn còn 2 suất nữa sẽ được cạnh tranh bởi 4 đội tuyển là EDG, LNG, V5 và RNG. Vì vậy các trận đấu sắp tới đều đáng chú ý vì tiềm ẩn nhiều yếu tố vô cùng bất ngờ.

Nội bộ RNG bị bóc mẽ rối loạn nhiều mặt

Thực tế, RNG là cái tên sáng giá nhất để giành lấy tấm vé dự CKTG 2022 trong số 4 đội kể trên. Thế nhưng, việc bất ngờ bị loại sớm tại play-off đã khiến cho đội tuyển này nhận về liên tiếp gạch đá từ CĐV. Đó là thất bại bạc nhược 1-3 trước EDG ở Round 3 play-off LPL.

Đã có nhiều tin đồn về việc RNG để thua EDG xuất phát từ sự bất mãn của các tuyển thủ. Cụ thể, truyền thông Trung Quốc cho hay, ĐKVĐ MSI đang rơi vào tình cảnh nợ nần và vẫn chưa thanh toán lương cho các ngôi sao của mình. Ngoài ra, điều kiện ăn tập tại gaming house của các thành viên RNG là vô cùng tệ hại.

Theo tiết lộ, khu ăn tập của RNG có mỗi 3 phòng. Chỉ Xiaohu và Ming là những người được sở hữu căn phòng riêng. Trong khi đó, 3 người còn lại sẽ tập trung vào một phòng. Điều này đã gây nên sự sứt mẻ tính đoàn kết của đội tuyển này. Một trong những người được cho là có những động thái “nổi loạn” chính là GALA.

Nội bộ RNG bị bóc mẽ rối loạn nhiều mặt

Anh cho rằng với tiềm năng và những cống hiến của mình trong suốt thời gian qua, anh xứng đáng với những đãi ngộ tốt hơn từ đội tuyển. Thậm chí, truyền thông Trung Quốc còn tiết lộ rằng mức lương của GALA là quá thấp so với mặt bằng chung tại LPL.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame