Nữ sinh ôn thi đại học khoe vừa chơi game 5 tiếng một ngày vừa học vẫn có thành tích đáng nể

Mới đây, một nữ sinh đồng thời cũng là một nữ game thủ đã tung ra bằng chứng cho thấy việc ôn thi không bị ảnh hưởng vì chơi game.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vừa kết thúc đối với các sĩ tử 2002. Bây giờ là quãng thời gian chờ đợi kết quả và cũng là lúc mà game thủ có thể xả hơi sau một kỳ thi vất vả, cũng như kết thúc một năm học nhiều biến cố. Mười hai năm đèn sách đang chờ đợi những thành quả cuối cùng để hái được quả ngọt.

Nữ sinh ôn thi đại học khoe vừa chơi game 5 tiếng một ngày vừa học vẫn có thành tích đáng nể - Ảnh 1.

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn cho rằng chơi game nhiều sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến việc học. Vì vậy, trước và trong năm học cuối cùng của đời học sinh, nhiều bậc phụ huynh và game thủ đã quyết định "cất game" vào một góc để dành toàn bộ tâm trí cho việc học nhằm đạt được kết quả cao nhất.

Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng cần thiết phải làm như thế. Thậm chí mới đây, một nữ sinh đồng thời cũng là một nữ game thủ đã khoe thành tích ấn tượng của mình. Vừa ôn thi đại học, vừa chơi game 4 đến 5 tiếng một ngày nhưng vẫn có được thành tựu nhất định cho năm học cuối cùng, một cột mốc quan trọng bậc nhất của đời người.

Nữ sinh ôn thi đại học khoe vừa chơi game 5 tiếng một ngày vừa học vẫn có thành tích đáng nể - Ảnh 2.

Nữ sinh này cho biết "Bận ôn thi đại học với đi du lịch nên đú trend muộn. Chơi game không hề ảnh hưởng đến việc học hành của bạn, game giúp bạn xả stress mỗi kì thi căng thẳng, hãy chơi game. T chơi 4-5 tiếng 1 ngày đấy các m ạ."

Được biết, nữ sinh này là một game thủ Liên Quân khi vừa "show" giấy khen học sinh giỏi lớp 12 vừa khoe điện thoại đạt bậc rank cao thủ của tựa game này. Tất nhiên, bài viết này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Hơn 5.200 lượt thả cảm xúc, 714 bình luận và 46 lượt chia sẻ chứng minh "độ hot" của bài viết này.

Nữ sinh ôn thi đại học khoe vừa chơi game 5 tiếng một ngày vừa học vẫn có thành tích đáng nể - Ảnh 3.

Không chỉ show bằng chứng thành quả đạt được khi vừa chơi game vừa học. Nữ sinh này cũng phần nào giải tỏa những nỗi niềm của một bộ phận game thủ khi luôn bị người khác cho rằng, chơi game sẽ ảnh hưởng đến học tập. Tất nhiên, để đạt được thành tích này, bản thân nữ sinh trên cũng phải nỗ lực để game không tác động tiêu cực đến việc học.

Nếu phân định được thời gian học và chơi một cách rạch ròi và rõ ràng thì chơi game sẽ có tác dụng tích cực tới tâm trí của game thủ. Tất nhiên là khi các trận rank diễn ra suôn sẻ, chứ nếu bị "phá rừng", cướp lane, AFK … thì có lẽ còn ức chế hơn rất nhiều. Dù sao thì nữ sinh này cũng đã thành công phần nào, khi có được thành tích học tập tốt trong năm học cuối cấp mà vẫn có được mức rank cao trong game.