Phần thưởng xếp hạng LOL 2024 có gì mới?

Quà xếp hạng LOL 2024. Phần thưởng xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại mùa 14 sẽ có một số thay đổi trong tiến trình phần thưởng.

Kể từ mùa giải 2024, hững phần thưởng trong suốt cả kỳ dưới dạng tiến trình và phần thưởng Xếp Hạng sẽ có một vài điểm mới. Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại đã thay thế Rương Hextech bằng Mảnh Chìa Khóa Hextech. Khi điều chỉnh phần thưởng cho cả năm, Riot Games đã phải giảm bớt một số nội dung để có thể tăng phần thưởng cho những nội dung khác.

Nếu bạn đạt điều kiện nhận trang phục Vinh Quang cho kỳ 1 (80 Điểm Kỳ nếu bạn ở bậc Vàng hoặc cao hơn, hoặc 1.000 Điểm Kỳ nếu bạn dưới bậc Vàng), bạn sẽ nhận được Kog'Maw Vinh Quang! Còn ở kỳ 2 sẽ là Sona Vinh Quang!

Trang phục Kog'Maw Vinh Quang

Tổng hợp thay đổi phần thưởng xếp hạng LMHT mùa 14

  2023 2024
Trang phục Vinh Quang 2 3
Biểu cảm Vinh Quang 2 3
Biểu tượng Vinh Quang 2 3
Đa Sắc Vinh Quang 17 27
Biểu Tượng Xếp Hạng Cuối Mùa Giải 1 mỗi kỳ (tổng 2) với bậc cuối kỳ 1 mỗi mùa giải cho bậc cao nhất đạt được trong tất cả các kỳ
Khung Trang Trí Trang Phục Vinh Quang   1 mỗi mùa giải thể hiện bậc cao nhất đạt được trong tất cả các kỳ Yêu cầu nhận được cả 3 trang phục Vinh Quang từ mỗi kỳ.
Biểu Cảm Xếp Hạng   1 mỗi mùa giải, thể hiện bậc cao nhất đạt được trong cả mùa giải

Yêu cầu Điểm Kỳ cần thiết để nhận trang phục Vinh Quang ở bậc dưới Vàng từ 1.600 xuống còn 1.000. Bạn vẫn sẽ nhận được trang phục Vinh Quang độc nhất như thường lệ kèm theo các đa sắc dựa vào xếp hạng của bạn ở cuối mỗi kỳ (nếu bạn đã nhận được trang phục Vinh Quang sau khi kết thúc mỗi kỳ).

Nếu bạn hoàn thành (nhận được trang phục Vinh Quang) trong cả 3 kỳ, tất cả trang phục sẽ nhận được khung trang trí biểu thị thứ hạng cao nhất mà bạn đạt được trong năm trên mỗi trang phục Vinh Quang. Điều này sẽ lập tức được áp dụng lên cả ba trang phục Vinh Quang kiếm được trong năm sau khi được trao.