PraY bất ngờ hé lộ lý do trở lại thi đấu, fan giờ đã có thể hiểu lòng anh

Pray đã tiết lộ lí do khiến anh trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo kt Roster.

Như đã đưa tin từ trước, mặc dù đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 4/2019 nhưng mới đây, xạ thủ với biệt danh "Best Ashe" PraY đã quyết định quay lại thi đấu chuyên nghiệp và bến đỗ mới của anh đã khiến nhiều game thủ bất ngờ.

PraY trở lại thi đấu dù đã tuyên bố giải nghệ, fan tiếc hùi hụi vì LMHT mất đi 1 streamer hài hước

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội, Kim "PraY" Jong-in (김종인) đã chính thức thông báo gia nhập kt Rolster. Đây là một quyết định chính xác của kt Roster để trở lại hình ảnh thành Dream Team ngày nào.

PraY trở lại thi đấu dù đã tuyên bố giải nghệ, fan tiếc hùi hụi vì LMHT mất đi 1 streamer hài hước

Nhiều người hâm mộ đã không hiểu tại sao, ban lãnh đạo kt Roster có thể khiến cho PraY quay lại thi đấu chuyên nghiệp và mới đây, trong cuộc phỏng vấn với chuyên trang Inven, PraY đã hé lộ lý do tại sao anh trở lại.

"Thật sự là sau khi tôi giải nghệ được một thời gian, ban lãnh đạo kt đã đến và gặp tôi rất nhiều lần. Trong những lần đầu gặp, tôi đều từ chối vì sợ không còn có thể thi đấu đỉnh cao và sẽ trở thành gánh nặng cho những thành viên còn lại trong đội.

Nhưng thật sự, tôi càng từ chối, ban lãnh đạo kt càng cho thấy sự chân thành khi tiếp tục cử người đến nói chuyện với tôi. Vì lẽ đó, tôi đồng ý trở lại thi đấu cho kt. Có lẽ nếu họ không đến nhiều lần như thế, tôi đã không trở lại. Tôi thật sự dễ bị dụ dộ bởi sự chân thành quá mà. ( cười ) ".

Hi vọng PraY cùng kt Roster sẽ thi đấu thành công ở mùa giải mới, những thông tin về LMHt mới nhất sẽ được KenhTinGame liên tục cập nhật