Saigon Phantom đè bẹp Team Flash trong kèo đấu siêu kinh điển, chắc suất thẳng tiến Chung kết Đấu Trường Danh Vọng

Sự xuất sắc của Cá trong lần đầu tham gia siêu kinh điển chính là điểm nhấn cho chiến thắng 3-0 tuyệt đối của Saigon Phantom.

Dù được đánh giá là trận đấu siêu hấp dẫn và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua ngôi đầu vòng bảng của ĐTDV nhưng lần chạm mặt giữa Team FlashSaigon Phantom có vẻ tương đối một chiều. Theo đó, Bóng ma Sài Thành đã áp đảo hoàn toàn Team Flash trong suốt thời gian trận đấu.

Saigon Phantom đè bẹp Team Flash trong kèo đấu siêu kinh điển, chắc suất thẳng tiến Chung kết Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 1.

Trong ngày Gray lần đầu tham gia siêu kinh điển, Lai Bâng đã cho game thủ này nếm mùi thất bại

Ván đấu đầu tiên là dấu ấn đậm nét của Cá với con bài Lorion trong lần đầu tham gia siêu kinh điển. Ván 2 là sự áp đảo hoàn toàn với chất tướng lợi thế cùng cặp Errol + Roxie càn lướt cực khỏe. Ván đấu cuối cuối cùng dù Team Flash cũng đã rất cố gắng nhưng với sức ép từ Kil'groth quá xuất sắc của Lai Bâng và cặp đội Gildur + Elsu thì Team Flash cũng chẳng thể chống cự nổi.

Saigon Phantom đè bẹp Team Flash trong kèo đấu siêu kinh điển, chắc suất thẳng tiến Chung kết Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 2.

Cá đầy tự tin lý giải về nguyên nhân chiến thắng: "Lý do thắng nhanh là do có em"

Với chiến thắng tuyệt đối, Saigon Phantom giữ vững vị trí đầu bảng với 35 điểm. Theo đó, bỏ xa BOX Gaming ở vị trí thứ 2 tận 8 điểm. Vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng chỉ còn 2 vòng đấu thì khoảng cách này là không thể san lấp, qua đó Saigon Phantom đã chắc suất ở vị trí đầu bảng. Do đó Bóng ma Sài Thành cũng chắc chắn lấy được tấm vé thẳng tiến đến trận Chung kết giải đấu.

Saigon Phantom đè bẹp Team Flash trong kèo đấu siêu kinh điển, chắc suất thẳng tiến Chung kết Đấu Trường Danh Vọng - Ảnh 4.

Còn Team Flash sau trận thua này sẽ phải tiếp tục cuộc chiến top 4 cùng với BOX Gaming, Cerberus Esports, FAP Esports và V Gaming. Nếu Team Flash tiếp tục thua trận thì khả năng họ bị loại khỏi top 4 cũng đang rất có khả năng xảy ra.

Ảnh: Internet