"Truyền nhân của SofM" buồn bã sau thất bại, thậm chí còn úp mở ý định giải nghệ

EGO đã có một màn trở lại VCS không mấy suôn sẻ, khiến áp lực tâm lý càng đè nặng lên vai tuyển thủ này.

Dù sở hữu phong độ cực tốt ở vòng bảng, nhưng rốt cuộc Cerberus Esports vẫn phải dừng bước tại VCS Mùa Xuân 2021 sau thất bại 1-3 trong trận đấu với Saigon Buffalo. Thất bại của Quái Khuyển còn được tô thêm dấu ấn với sự trở lại của EGO - Siêu tân binh của mùa giải 2020, người đã từng đăng quang ngôi vô địch LMHT Việt Nam trong màu áo Team Flash.

Trong trận đấu này, EGO không xuất phát ngay từ đầu, nhưng lại được thay vào sân trong ván 4, trong bối cảnh CES bị dẫn 1-2 và bắt buộc phải thắng nếu muốn níu kéo hy vọng. Kết quả là EGO đã không thể giúp đội tuyển của mình tạo nên điều thần kỳ và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Sau trận đấu, tuyển thủ này đã có những dòng tâm trạng rất buồn bã trên trang cá nhân. Cộng đồng game thủ đã phát hiện ra rằng EGO đã đăng status bày tỏ ý định giải nghệ. Nhưng sau đó, dòng trạng thái này có vẻ đã bị gỡ bỏ và thay thế bằng nội dung xin lỗi người hâm mộ.

Truyền nhân của SofM buồn bã sau thất bại, thậm chí còn úp mở ý định giải nghệ - Ảnh 1.

Dòng trạng thái bày tỏ ý định giải nghệ của EGO, nhưng đã bị xóa rất nhanh sau đó

Truyền nhân của SofM buồn bã sau thất bại, thậm chí còn úp mở ý định giải nghệ - Ảnh 2.

EGO thay thế dòng trạng thái đầy tâm trạng nói trên bằng một status khác

Sau khi chia tay Team Flash để chuyển sang khoác áo Cerberus Esports trong kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải năm nay, EGO đột nhiên "mất tích" một thời gian dài. Mãi tới thời gian gần đây, những thông tin về tuyển thủ này mới được hé lộ.

EGO được cho là gặp vấn đề về sức khỏe và phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị. Anh chỉ quay trở lại Gaming House của CES trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng Playoffs. Có thể nói, việc tung EGO vào trong ván 4 với CES là một quyết định tương đối khó hiểu của Ban huấn luyện đội tuyển này, khi màn trở lại của tuyển thủ này vô tình bị đặt vào thế cực kỳ áp lực.

Chưa kể, với việc nghỉ thi đấu quá lâu, chắc chắn phong độ của EGO không thể nào đạt được đẳng cấp cao nhất. Bằng chứng là EGO đã có khá nhiều tình huống xử lý lỗi trong ván đấu này.

Truyền nhân của SofM buồn bã sau thất bại, thậm chí còn úp mở ý định giải nghệ - Ảnh 3.

Dẫu vậy, với việc dòng trạng thái "giải nghệ" đã được gỡ bỏ, người hâm mộ có thể kỳ vọng rằng đây chỉ là lời tuyên bố trong trạng thái cảm xúc không được tốt của EGO, chứ không phải là dự định lâu dài của tuyển thủ này.

Không chỉ fan hâm mộ, mà "người anh" SofM của EGO cũng đang rất khát khao về viễn cảnh được gặp gỡ cậu em trong một giải đấu quốc tế. Hy vọng EGO sẽ sớm lấy lại tinh thần và nhiệt huyết thi đấu để không phụ lòng mong đợi của SofM cũng như người hâm mộ.

Truyền nhân của SofM buồn bã sau thất bại, thậm chí còn úp mở ý định giải nghệ - Ảnh 4.