Sao trẻ Gen.G chuẩn bị biến thành tích của nhà vô địch CKTG trở thành "dĩ vãng" chỉ sau gần 2 năm debut

Sao trẻ nhà Gen.G đang chuẩn bị vượt qua một nhà vô địch CKTG.

Kể từ khi bắt đầu xây dựng đội hình "toàn sao" từ năm 2022, thậm chí xét cả thời điểm trước đó, có lẽ chưa bao giờ Gen.G thể hiện sự hoàn hảo về mọi mặt như hiện tại. Họ có một đội hình kết hợp hoàn hảo về mặt kinh nghiệm, kỹ năng, sức trẻ cũng như một Ban huấn luyện nắm rõ từng meta và điểm mạnh - yếu của từng tuyển thủ. Bằng chứng là 4 chức vô địch LCK liên tiếp kể từ Mùa Hè 2022 đến nay và chiếc cúp MSI đầu tiên của đội tuyển này. Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, Gen.G còn được đánh giá là mạnh hơn JD Gaming của năm ngoái, nhờ sự kỷ luật và ổn định thấy rõ.

Gen.G đang thể hiện một phong độ hủy diệt và sự ổn định đến mức khó tin

Gen.G đang thể hiện một phong độ hủy diệt và sự ổn định đến mức khó tin

Tuy nhiên, không chỉ là thành tích tập thể, mà ngay cả các thành viên riêng lẻ của Gen.G cũng cho thấy họ có thể tỏa sáng trong một lối chơi đặt nặng tính tập thể và kỷ luật. Đặc biệt, mỗi tuyển thủ đều biết cách tỏa sáng khi cần. Và trong một số trường hợp, Gen.G thậm chí sẵn sàng dồn tất cả những gì họ có cho Xạ Thủ Peyz. Chính nhờ lối chơi này, mà Peyz lại đang trở thành tuyển thủ hiếm hoi chỉ cần gần 2 năm đã đủ xô đổ thành tích cả sự nghiệp chinh chiến tại LCK của người đàn anh tiền nhiệm - Ruler.

Peyz đang chuẩn bị biến thành tích của người đàn anh Ruler thành

Peyz đang chuẩn bị biến thành tích của người đàn anh Ruler thành "quá khứ"

Theo đó, trong trận mở màn LCK Mùa Hè 2024 của Gen.G trước đối thủ yếu hơn nhiều là FearX, Peyz tiếp tục có thêm cho mình 1 cú Pentakill. Qua đó, Xạ Thủ sinh năm 2005 của Gen.G đã có cho mình 5 cú Pentakill tổng cộng, tính riêng tại LCK. Thành tích này của Peyz vượt lên hẳn một loạt đàn anh như ShowMaker hay Aiming. Ngoài ra, Peyz chỉ còn thiếu đúng 1 cú Pentakill nữa là bắt kịp người đàn anh Ruler.

Peyz chỉ còn thiếu đúng 1 cú Pentakill để san bằng thành tích của Ruler và hoàn toàn có thể vượt qua nhà vô địch CKTG 2014 trong năm nay

Peyz chỉ còn thiếu đúng 1 cú Pentakill để san bằng thành tích của Ruler và hoàn toàn có thể vượt qua nhà vô địch CKTG 2014 trong năm nay

Với khả năng "mớm mạng" cực khủng của Gen.G, đã thể hiện trong trận đấu với Bilibili Gaming ở MSI 2024, Peyz hoàn toàn rộng cửa để san bằng, thậm chí là vượt qua thành tích của nhà vô địch CKTG 2014. Nếu thực sự đạt được thành tích này trong năm 2024, Peyz sẽ là tuyển thủ trẻ nhất thống lĩnh bảng xếp hạng Pentakill của lịch sử LCK từ trước đến nay.

Nếu có thể vượt qua Ruler, Peyz sẽ là tuyển thủ trẻ nhất dẫn đầu bảng xếp hạng số Pentakill của LCK

Nếu có thể vượt qua Ruler, Peyz sẽ là tuyển thủ trẻ nhất dẫn đầu bảng xếp hạng số Pentakill của LCK

Dù vậy, ngay trong trận gặp FearX thì Peyz vẫn để lại một số sai lầm nhất định. Hơn nữa, tuyển thủ trẻ nhà Gen.G vẫn còn để lại nhiều nghi ngờ ở khả năng "tự lực cánh sinh". Nhưng dù vậy, cũng phải nói Gen.G đã thể hiện lối chơi tập thể cực tốt và có lẽ chính Peyz cũng không cần phải lo lắng về việc phải tự thân vận động nếu xung quanh vẫn là những người đàn anh tài năng, dày dạn kinh nghiệm như hiện tại.

http://kenhtingame.com/sao-tre-geng-chuan-bi-bien-thanh-tich-cua-nha-vo-dich-cktg-tro-thanh-di-vang-chi-sau-gan-2-nam-debut-178240614193912163.chn