Sau Zeros, SBTC Esports chuẩn bị sa thải Venus vì lý do… “mất tích”

Dù mùa giải VCS Xuân 2021 đã kết thúc với SBTC Esports nhưng những rắc rối chưa dừng lại với đội tuyển này.

Chưa đầy một ngày sau án phạt kỷ lục của Zeros, fan của SE tiếp tục đón nhận tin không vui từ nội bộ đội tuyển. Trong buổi stream tối 7/4, Thầy Giáo Ba cho biết sau khi sa thải Zeros, đội đang chuẩn bị ra thông báo sa thải Venus, tuyển thủ vừa gia nhập đội được 1 tháng.

Lý do mà SE muốn đưa ra quyết định này là do đội không thể liên lạc được với Venus trong thời gian dài. Tuyển thủ này xin nghỉ phép để về quê giải quyết chuyện gia đình nhưng hơn 1 tuần vẫn không thấy hồi âm.

Thầy Giáo Ba chia sẻ trên stream của mình

Venus vừa mới vào team thì nói có công việc riêng. 3, 4 tuần nay vẫn chưa liên hệ được luôn, không biết bận công việc gì. Giờ liên hệ không được thì team quyết định họp và chuẩn bị sa thải nó luôn“, Thầy Giáo Ba cho biết.

Làm ăn kiểu đó thì sa thải luôn chứ để làm gì nữa. Nó đánh xong 1 trận nó thấy không ổn nó out hay sao ấy. Liên hệ không được luôn, tin nhắn cũng không thấy xem”.

Venus là bản hợp đồng được SE bổ sung sau giai đoạn lượt đi VCS mùa Xuân 2021. Tuyển thủ Hỗ Trợ này được kỳ vọng sẽ xoay vòng tốt với Slay và tạo ra luồng gió mới cho SE. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không được như toàn đội mong muốn. Sau khi thi đấu 2 trận cho SE gặp TS và GAM, Venus hoàn toàn biến mất.

Có thể bạn muốn xem thêm: Vụ việc của Zeros được lên sóng VTC Now, Izumin chia sẻ án phạt là quá nặng!!!

Thầy Giáo Ba bất lực vì Venus

Sau khi Slay nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận, Noway bắt buộc phải tái xuất VCS. Điều này khiến nhiều fan thắc mắc còn Venus hiện đang ở đâu và bây giờ thì sự việc này đã được làm rõ.

Chính HLV Tinikun từng cho rằng Venus là tuyển thủ có cố gắng, tích cực giao tiếp và nhiệt tình với đồng đội. Dù vậy, anh cho rằng Venus đã “tự hủy” và không nói rõ lý do vì sao.