Tin đồn: Xin về quê và "mất tích" từ sau trận debut, SBTC tiếp tục chuẩn bị sa thải Venus?

Sau khi sa thải Zeros, SBTC đang đối diện với tin đồn phải tiếp tục sa thải Venus do tuyển thủ này xin phép về quê và mất tích kể từ trận debut.

Thông tin Zeros nhận án phạt cấm đấu vĩnh viễn từ BTC VCS có lẽ vẫn đang khiến nhiều người hâm mộ sững sờ. Chỉ với vài câu bông đùa trên live stream, chàng tuyển thủ trẻ tài năng phải nhận án phạt năng nhất trong lịch sử giải đấu. Bên cạnh đó đây cũng là bài học đắt giá cho các tuyển thủ chuyên nghiệp để có thể tránh những tình huống đáng tiếc về sau. Tuy nhiên, tổn thất cho nền Liên Minh Huyền Thoại nước nhà nói chung và SBTC Esports là không thể đong đếm.

Cụ thể thì sau khi án phạt của VCS được công bố, SBTC đã ngay lập tức có quyết định sa thải Zeros ngay trong đêm. Với hành động cứng tay của BTC, người hâm mộ khá ngạc nhiên và có nhiều bình luận cho rằng "BTC VCS bây giờ còn làm cả ca đêm". Bởi trước đó khi Zeros còn ở PVB, Garena đã có án phạt khá nhẹ dành cho The Shy Việt Nam khi dính án (chơi chung) tài khoản của xạ thủ Minas.

Chính tại thời điểm này nhiều người cho rằng Garena thiên vị "gà nhà", tuy nhiên cách đây không lâu BLV Hoàng Luân đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện xưa như sau: Thứ nhất Zeros không cày thuê vì tiền, thứ 2 sự việc cũng đã diễn ra khá lâu. Chính vì không có dính dáng đến việc cày thuê mà đơn thuần chỉ là chơi chung tài khoản nên án phạt nhẹ nhàng này coi như một biện pháp răn đe.

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Không chỉ mất đi Zeros, SBTC còn đã và đang đứng trước tin đồn sẽ phải tiếp tục sa thải hỗ trợ Venus, người mới đầu quân cho Tam Kê chưa được bao lâu. Theo như tin đồn thì sau trận debut cách đây ít lâu, Venus đã xin phép về quê và mất tích cho tới tận thời điểm hiện tại. BHL SBTC không có cách nào để có thể liên hệ với tuyển thủ của mình, chính vì vậy trong thời gian ngắn tới việc thông báo sa thải là điều không thể tránh khỏi. Nếu đây là sự thật thì có lẽ người hâm mộ sẽ càng thương Ba Gà và Ba Tú hơn bao giờ hết. Vừa mất đi tuyển thủ vàng đường trên, ít lâu sau lại "rụng" thêm hỗ trợ mới mua về.

Trước đó, Zeros cũng đã có thái độ hối lỗi cũng như sửa chữa phần nào tác phong và có kết quả khá thành công trong kèo đấu gặp CES. Bên cạnh đó Venus cũng là tuyển thủ có thái độ thi đấu cầu tiến, tuy rằng bị người hâm mộ "cà khịa" khi tới SBTC khá nhiều về sự cố năm xưa nhưng thiết nghĩ đó không phải là lý do cuối cùng của việc chàng hỗ trợ mới đầu quân hội Tam Kê mất tích.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.