Stewie2K chính thức xác nhận tương lai sẽ ‘go pro’ ở tựa game Valorant

Stewie2K mới đây đã chính thức xác nhận về khả năng thi đấu Valorant chuyên nghiệp của mình trong khoảng thời gian tới.

Trong một buổi stream mới nhất của mình, Stewie2K đã có những chia sẻ với fan hâm mộ rằng anh sẽ dành vài tháng tới để ‘cày’ Valorant và nâng cao kỹ năng của mình hơn, đồng thời tìm kiếm một đội tuyển phù hợp để có thể tham gia với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game Valorant vào mùa giải 2023 sắp tới.

Stewie2K chính thức xác nhận tương lai sẽ 'go pro' ở tựa game Valorant

“Mỗi ngày, tôi đều sẽ phát trực tiếp, kèm với đó, tôi cũng sẽ liên tục leo rank và cố gắng để có những trận đấu tập với những tuyển thủ chuyên nghiệp khác.” Stewie2K chia sẻ. “Giải đấu LCQ đang diễn ra, sau đó, sẽ đến Champions, và đến khoảng giai đoạn nghỉ. Tiếp đến là vấn đề về nhượng quyền thi đâu”.

“Trong trường hợp xấu nhất khi tôi không thể tham gia nhượng quyền cùng một đội tuyển nào đó, tôi vẫn sẽ tiếp tục stream cũng như học hỏi như một học sinh đích thực về Valorant. Rồi sẽ đến một ngày, một đội tuyển sẽ chọn tôi. Nói chung là cứ thử đi đã, chúng ta sẽ cùng nhau xem những thứ tiếp theo trong tương lai tới”

Stewie2K thông báo giải nghệ khỏi giới CS:GO chuyên nghiệp vào ngày 27/06 vừa rồi. Thông báo anh sẽ tập trung stream và làm content dưới mái nhà của Evil Geniuses – cũng chính là đội tuyển cuối cùng anh thi đấu ở tựa game FPS nhà Valve.

Stewie2K chính thức xác nhận tương lai sẽ 'go pro' ở tựa game Valorant

Suốt sự nghiệp tuyển thủ của mình, chàng trai 24 tuổi này đã trở thành một trong những tuyển thủ NA thành công nhất với tổng giá trị giải thưởng đạt được xuyên suốt sự nghiệp lên đến 1,2 triệu USD. Xếp thứ 10 trong danh sách những tuyển thủ CS:GO có thu nhập cao nhất. Anh cũng chính là một nhân tốt quan trọng trong đội hình Cloud9 thời ‘hoàng kim’ đã vô địch ELEAGUE Major Boston vào năm 2018 cũng như là tuyển thủ chủ lực của Liquid trong chiến thắng quan trọng ở Intel Grand Slam Season 2 năm 2019.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame