T1 thua trận thứ 3 liên tiếp chỉ với 1 kịch bản

Trong trận “đại chiến viễn thông”. Đội tuyển T1 thua trận thứ 3 liên tiếp ở LCK mùa xuân 2021. Đội T1 đang tạm thời có hạng 7/10.

Ngày 24/01, T1 có cuộc đụng độ với KT, thường được gọi là đại chiến ngành viễn thông. Đội tuyển của “chủ tịch” Faker đã có khởi đầu thuận lợi với thắng lợi đầu tiên. Sau đó, họ để thua 2 ván còn lại giống hệt các trận gặp Gen.G và DK.

HyBriD

HyBriD là người hùng của KT trong ngày thi đấu hôm nay

Ở ván 1, người chơi đường giữa Clozer thay thế Faker trong ngày thi đấu hôm nay. Anh chọn vị tướng không đòi hỏi nhiều kỹ năng mà có tính hiệu quả cao là Syndra. Ellim chọn Jarvan IV đi rừng, Gumayusi cầm Vayne. Bên phía KT dùng những vị tướng quen thuộc Orianna, Alistar, Samira… Diễn biến ván 1 cân bằng, tiền kiếm được có sự đổi chiều tùy theo thành quả của họ. Nhưng càng chơi KT càng mất dần thế trận trước đối thủ đánh rất hiếu chiến. T1 ăn được 2 Baron và linh hồn rồng nước. Dẫn trước 10k tiền ở phút 34 và kết thúc ván đấu tại thời điểm đó.

Sang ván 2, hai bên ăn miếng trả miếng trong các lần gank. Ở ván này, KT là đội đỏ, họ thi đấu rất chủ động, có được những điểm hạ gục ở đường dưới. Sau đó họ kéo quân sang đường trên cùng sự hỗ trợ của Sứ Giả Khe Nứt. T1 phản gank thành công vươn lên dẫn trước về tiền. Cứ như thế, T1 và KT kéo nhau đến phút 28 của ván đấu, mỗi đội chia nhau 4 rồng, 6 trụ. T1 có vị tướng Gangplank từ Canna phòng thủ dễ dàng từ xa trước đợt tấn công bằng bùa lợi Baron của KT. Phút 35, HyBriD có Quadra kill từ tướng Samira, T1 bị quét sạch, buộc phải đánh ván 3.

Ván 3, xạ thủ Hybrid được chọn Samira liên tiếp 3 ván. Gumayusi tiếp tục dùng lại vị tướng Vayne. Người chơi đường trên, hỗ trợ T1 lần lượt dùng lại Renekton và Galio cho ván đấu quyết định. KT tiếp tục khai thác khu vực đường dưới với 2 điểm hạ gục. Hôm nay là một ngày thi đấu rất tệ của Gumayusi và Keria. Phút 19, combat bùng nổ KT nằm xuống 2 thành viên, KT ăn được con rồng thứ 3. Thế trận nghiêng hẳn sang KT. Ở phần cấm chọn T1 đã không cấm Samira là một sai lầm. Giống như họ đã từng không cấm Kalista trong trận gặp Gen.G hồi thứ 5 tuần này.

T1 thua trận thứ 3

T1 thua trận thứ 3 liên tiếp ở LCK

Phút 22, KT có giao tranh tổng thắng lợi, họ ăn được Baron. Chênh lệch về tiền gần bằng 0 ở thời điểm này. Phút 32, T1 liều mình ăn tiếp Baron thứ 2 khi mà 5 thành viên KT vẫn còn trên bản đồ. Họ vẫn ăn được Baron nhưng mất đi 3 thành viên. KT thừa cơ hội, dứt điểm ván đấu, thắng chung cuộc 2-1. Xạ thủ HyBriD có KDA ở ván này là 10/2/4

Xem thêm: Deft và Chovy gánh đội Hanwha Life Esports chiến thắng KT