Ngã ngựa sau cú comeback giành tấm vé vào chung kết, truyền nhân của SofM đòi giải nghệ khiến fan lo lắng

Sau khi hồi phục sức khoẻ do phải chữa bệnh, truyền nhân của SofM buồn bã đòi giải nghệ khiến người hâm mộ sốt sắng.

Như đã đưa tin từ trước, truyền nhân của SofM tức EGO của CES được cho là thần rừng mới nổi của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt. Tới CES mà chưa được thi đấu bất cứ trận nào do lí do chữa bệnh, EGO đã phải dừng thi đấu khá lâu xuyên suốt giải đấu. Khi biết được thông tin từ PELU, người hâm mộ đã tới an ủi EGO nhiều, mong rằng tình trạng của anh chàng sẽ nhanh hồi phục để có thể comeback trong loạt trận Playofffs quyết định tấm vé đi tiếp vào bán kết trước bầy trâu hung hãn đang có phong độ chẳng kém gì ông hoàng GAM Esports.

Và điểu mong đợi của các fan đã thành hiện thực khi EGO tuyên bố comeback và có trận xuất quân đầu tiền vào ngày hôm qua. Tuy nhiên do nghỉ dưỡng đã lâu, màn thể hiện của truyền nhân SofM không quá xuất sắc khiến CES thất thủ trước lứa tuyển thủ trẻ SGB. Dẫu EGO chăm chỉ tập luyện bay rank trong thời gian gần đây để chuẩn bị cho màn comeback quan trọng này nhưng thi đấu chuyên nghiệp rất khác biệt so với đấu xếp hạng.

Thêm vào đó sức mạnh của bầy trâu là không thể đong đếm, có lẽ chỉ có GAM Esports mới có thể đấu lại được các học trò của ngài Ren. Chính vì vậy việc thất thủ của EGO và CES là điều đã được tiên đoán. Tuy vậy những người hâm mộ CES 20 năm theo cách làm fan phong trào với những tiêu chuẩn kép lại không cho là vậy. Họ công kích trên mọi mặt trận kể cả kênh chat của giải đấu khiến tâm lý của EGO đã yếu nay còn chịu tổn thưởng sâu sắc.

Chình vì vậy sau trận đấu EGO đã đăng đàn xin lỗi người hâm mộ về màn thể thiện thiếu thuyết phục của mình cũng như phụ kì vọng của các fan. Sau đó ít phút là dòng trạng thái ấp ủ ý định giải nghệ khiến nhiều người quan ngại hơn cả. Rất may ngoài fan phong trào, EGO cũng nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ chân chính. Chính vì vậy có lẽ thần rừng trẻ đã suy nghĩ lại và xoá dòng trạng thái đòi giải nghệ sau đó ít lâu. Tiền đố của EGO là rất lớn khi trình độ cũng như thái độ của anh chàng cầu tiến hơn cả.

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Mong rằng sau thất bại  này EGO sẽ chăm chỉ tập luyện và train team nhiều hơn để có thể toả sáng rực rỡ vào mùa giải sau. Bên cạnh đó một vài ý kiến cũng cho rằng EGO nên trở thành thần rừng trong khu rừng thay vì một thần rừng Facebook, phần vì những phát ngôn dạng đòi giải nghệ kể trên có phần thiếu chín chắn, thiếu ý chí. Phần vì mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, vì vậy là tuyển thủ chuyên nghiệp thì nên tập trung nhiều hơn vào sự nghệp thay vì đăng đàn quá nhiều.

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.