Hàng loạt nữ streamer gia nhập đường đua hình thể, khoe dáng cực nuột khiến cộng đồng không thể rời mắt

Dù có những phong cách livestream khác nhau nhưng điểm chung của những nữ streamer này là sở hữu thân hình rất gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 căng đầy.

Đã qua rồi cái thời livestream là nghề của riêng cánh mày râu. Hiện nay, số lượng các bóng hồng theo đuổi con đường này và thành công với nó ngày càng tăng. Trong đó, nhiều nữ streamer không chỉ sở hữu kỹ năng chơi game điêu luyện mà còn có ngoại hình cực phẩm và body nóng bỏng, quyến rũ.

Linh Chichan

Linh Chichan tên thật là Hoàng Nguyễn Linh Chi, sinh năm 2002 tại Lạng Sơn. Cô nàng nổi lên với tựa game lái xe tải giả lập Truck Simulator. Ngoài ra, Linh Chichan còn thường xuyên livestream chơi LMHT và nhận được hàng nghìn lượt xem mỗi lần lên sóng. Trước đó, Linh Chi được biết đến với biệt danh "hot girl ảnh thẻ" dù chỉ ngồi một chỗ vẫn khí chất ngời ngời.

Ngoài khả năng giao tiếp khéo léo, nữ streamer này còn được dân tình yêu mến bởi cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Bên cạnh đó, hot girl Lạng Sơn còn có thân hình cân đối với cả 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Cô không ngần ngại khoe vòng 1 căng tràn "bức thở" trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen. Kết hợp với phong cách thời trang ấn tượng, Linh Chichan hiện đang là streamer được quan tâm nhất nhì làng game.

Mai Dora

Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, sinh năm 1995 tại Đà Lạt. Cô nàng được biết đến với vai trò là MC mới của VETV. Tuy nhiên, Mai Dora cũng là streamer tựa game PUBG, LMHT trên nền tảng Nimo TV.

Ngay từ khi mới "chào sân", cô nàng sinh năm 1995 đã gây ấn tượng mạnh với phong cách gợi cảm cùng ngoại hình nóng bỏng. Nước da trắng ngần, mái tóc dài bồng bềnh và 3 vòng cực nuột khiến nữ MC trở nên nổi bật trong làng Esports.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl thường xuyên "đốt mắt" người xem bằng những bức hình không thể quyến rũ hơn. Ngoài vai trò là MC và streamer, Mai Dora còn là người mẫu ảnh, diễn viên tham gia nhiều bộ phim sitcom và đóng quảng cáo. Bên cạnh đó, Quỳnh Mai còn có khả năng hát hay và nhảy đẹp.

Quỳnh Alee

Cách đây gần 2 năm, Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) khiến cư dân mạng "chao đảo" bằng bức ảnh trong lễ trưởng thành của trường cấp 3. Vẻ đẹp trong trẻo, không cần đến trang điểm cầu kỳ của Quỳnh khiến nhiều người không tiếc lời ngợi khen và gọi cô là "nữ thần đồng phục".

Hiện tại, cô đang học năm 2 ngành Luật và là streamer của tựa game lái xe giả lập Truck Simulator. Với 164.000 người theo dõi trên trang cá nhân, Quỳnh Alee là một trong những streamer được săn đón trên mạng xã hội.

Điểm nhấn trong mỗi bức ảnh mà Quỳnh Alee đăng tải là gương mặt ngây thơ, ánh mắt mơ màng và đặc biệt là sống mũi thẳng tắp. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng sở hữu vòng 1 nở nang, gợi cảm khiến nhiều chị em phải ghen tị. Tận dụng lợi thế của bản thân, Quỳnh Alee cũng rất chịu khó diện những trang phục gợi cảm để khoe dáng.

An Vy

An Vy là cái tên được nhiều người biết đến trong làng YouTuber, streamer Việt hiện nay. Với trang fanpage hơn 1,2 triệu người theo dõi và Facebook cá nhân 463.000 người đăng ký, sức ảnh hưởng của nữ streamer đến mạng xã hội nói chung và cộng đồng Free Fire nói riêng là vô cùng lớn.

Không chỉ có kỹ năng chơi game tốt, An Vy còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào. Cô nàng chăm chỉ tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, người mẫu ảnh hay quảng cáo, truyền thông để phát triển bản thân.

Dù thường xuyên diện những trang phục kín đáo, tuy nhiên mới đây nữ streamer này đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì đăng tải hình ảnh khoe dáng "căng đét khét lẹt" trong bộ áo tắm. Nụ cười tươi tắn, vòng eo con kiến cùng vòng 1 tròn trịa giúp nhan sắc An Vy thăng hạng đáng kể. Hóa ra cô nàng này đã không khoe dáng thì thôi, một khi khoe là dân tình chỉ có "thả tim" mỏi tay.

Ảnh: FBNV