Game4V dự đoán kết quả cặp trận bán kết VCS sắp tới

07/04/2021 Royal Never Give Up (RNG) vs FunPlus Phoenix (FPX) nằm trong loạt trận vòng thứ tư playoffs. Đội thua vẫn còn một cơ hội nữa ở giải này.

Cuối tuần này, VCS mùa xuân 2021 sẽ diễn ra cặp trận bán kết. GAM Esports và Saigon Buffalo có thể là 2 đội sẽ giành được chiến thắng.

Saigon Buffalo 3-1 CERBERUS

Game4V dự đoán kết quả của đội hạng nhì Saigon Buffalo vs đội hạng ba CERBERUS. Khởi tranh lúc 17:00 giờ thứ bảy 10/04/2021. Thành tích của họ ở vòng bảng chỉ cách nhau một trận thắng. Gần đây, CERBERUS có 2 trận thua trước GAM Esports, SBTC Esports. Đội tuyển Saigon Buffalo có 4 trận thắng liên tiếp đã vươn lên chiếm giữ vị trí thứ nhì.

VCS mùa xuân 2021

Đội hình tiêu biểu vòng bảng VCS mùa xuân 2021

Artemis là ách chủ bài của CERBERUS, anh giữ vị trí thứ nhì ở danh sách xếp hạng các tuyển thủ đạt MVP (thứ nhất là Levi). Xạ thủ của đội CERBERUS vượt qua những tên tuổi lớn như Slayder, Divkid, Bigkoro, Celebrity. Anh sẽ phát huy hết khả năng của mình nếu đội tuyển chọn chiến thuật dùng anh làm nguồn sát thương duy nhất của đội. Bốn thành viên còn lại hỗ trợ, mở giao tranh và chống chịu các đợt tấn công từ tướng địch. Nhưng người chơi hỗ trợ của CERBERUS thì lại thua Taki bên Saigon Buffalo. Tựu chung lại, cặp đôi đường dưới hòa nhau. Xạ thủ Arrietty ở các trận đầu tiên thi đấu rất máu lửa và có MVP nhưng dần dà anh đuối sức, mờ nhạt so với đồng đội.

Ở nửa trên bản đồ, Saigon Buffalo là đội nhỉnh hơn. Họ có những cá nhân xuất sắc là Hasmed, người từng đánh bại Zeros, một phần cũng do phần cấm/chọn anh sở hữu tướng khắc chế Zeros. Người đi rừng BeanJ, chỉ thua mỗi Levi của GAM Esports. Ở trận đấu lượt về, GAM Esports 2-1 Saigon Buffalo. Trong khi đa số các trận đấu của GAM đều kết thúc với tỷ số 2-0, một đội tiệm cận với đội đầu bảng thì phải tốt hơn phần còn lại.

CERBERUS có 2 điểm sáng. Thứ nhất nằm ở đường giữa Yado, anh đã có thời gian gắn bó lâu dài với đội. Trình độ của anh cũng tốt và có thể vượt qua Froggy. Thứ hai, người đi rừng EGO, tuyển thủ này được danh hiệu tài năng trẻ VCS 2020. Vì lý do sức khỏe nên EGO đã vắng bóng ở vòng bảng. Dự kiến EGO sẽ trở lại ở trận bán kết này, anh sẽ là nhân tố bí ẩn tạo ra sự khác biệt của CERBERUS trước và sau trận gặp Saigon Buffalo ở vòng nốc ao. Game4V tin rằng sự kết dính và khả năng combat tổng cực kỳ mạnh của Saigon Buffalo sẽ làm nên chiến thắng cho họ. CERBERUS thắng 1 ván từ sự tỏa sáng của xạ thủ Artemis.

GAM Esports 3-0 Team Secret

Game4V dự đoán kết quả trận đấu đội nhất bảng gặp đội hạng tư sẽ diễn ra một chiều. Team Secret là đối thủ do GAM chọn, do ưu thế từ đội hạng nhất vòng bảng. Team Secret dù nằm trong top 4 đội mạnh nhất VCS mùa xuân 2021. Họ luôn là đội thể hiện sự thiếu ổn định. Họ thiếu ổn định về nhân sự, xạ thủ Slayder người gánh team duy nhất đôi khi trở nên vô hại. Team Secret buộc phải thay tài năng trẻ Eddie vào đánh, tuyển thủ này có kỹ năng nhưng thiếu kinh nghiệm thi đấu. Ở đường trên cũng tương tự, Coated và Nagiya thay phiên nhau thi đấu. KDA của họ có biến số thất thường.

Game4V dự đoán kết quả

GAM đã đánh đến nhà Team Secret nhưng vẫn không thắng

Mãi đến những trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Team Secret vẫn không làm fan cảm thấy an tâm. Team Secret thua CERBERUS 0-2, chật vật thắng Burst The Sky Esports, Team Flash với tỷ số 2-1. Nhất là ở lần gặp Team Flash, đối thủ tự thua hơn là Team Secret thi đấu tốt hơn và giành chiến thắng. Điều thú vị, Team Secret là đội duy nhất ở VCS đánh bại được GAM Esports 1 trận BO3 ở vòng bảng. Ở ván 1 trận đấu đó, Team Secret đã lội ngược dòng ở thế bị vỡ trận. Ván thứ 2 thì GAM bị vỡ trận, thua chung cuộc 0-2. GAM Esports vs Team Secret lúc 17:00 giờ chủ nhật 11/04/2021.

Xem thêm: ‘Truyền nhân của Sofm’ EGO hé lộ sẽ quay lại thi đấu tại Playoffs VCS