Tốc Chiến ra mắt tướng mới và lại miễn phí, game thủ lập tức cà khịa Liên Quân từng nạp tiền mới có tướng mà chơi

Tướng mới Katarina - Ác Kiếm đã chính thức có mặt trong Tốc Chiến và quan trọng hơn là game thủ có thể nhận về hoàn toàn miễn phí.

Tốc Chiến đang ngày càng cho thấy sự ưu ái của mình đối với game thủ khi mà hầu như mọi bản cập nhật thêm tướng mới đều là tặng miễn phí. Ngoài việc có ngay hơn 10 vị tướng ở level 10, game thủ Tốc Chiến còn liên tiếp nhận về nhiều vị tướng mới được cập nhật thông qua các nhiệm vụ sự kiện của trò chơi. Cái tên mới nhất trong danh sách này chính là vị tướng sát thủ đường giữa Katarina - một trong những vị tướng vô cùng được yêu thích của thế giới LMHT.

Tốc Chiến ra mắt tướng mới và lại miễn phí, game thủ lập tức cà khịa Liên Quân từng nạp tiền mới có tướng mà chơi - Ảnh 1.

Katarina đã chính thức ra mắt và có thể mở khóa miễn phí sau khi hoàn thành các nhiệm vụ sự kiện

Theo đó, Katarina sẽ có những thay đổi trong bộ chiêu thức để phù hợp với cơ chế game mobile. Khác biệt lớn nhất có lẽ là chiêu cuối Bông Sen Tử Thần có thể vừa di chuyển vừa tung chiêu. Tuy nhiên, những điểm làm nên tương hiệu của Katarina như khả năng tiếp cận và dồn sát thương bất ngờ... vẫn được tái hiện trong Tốc Chiến rất ổn.

Tốc Chiến ra mắt tướng mới và lại miễn phí, game thủ lập tức cà khịa Liên Quân từng nạp tiền mới có tướng mà chơi - Ảnh 2.

Chiêu cuối của Katarina được được sửa đổi khi tung chiêu vẫn có thể di chuyển để phù hợp môi trường Tốc Chiến

Lối chơi của Katarina có phần tương đồng so với Akali khi đều là những sát thủ phép thuật. Tuy nhiên, Akali cực mạnh trong những pha solo 1v1 thì Katarina lại đáng sợ hơn trong những tình huống combat với những phi dao liên tục.

Nội tại của Katarina giúp cô nàng này giảm tận 15 giây thời gian hồi mọi chiêu (đồng nghĩa 3 chiêu thức đầu tiên hồi ngay lập tức) nên Katarina nên là vị tướng vào combat nếu chắc chắn có thể hạ gục kẻ địch và kích hoạt nội tại đáng gờm của mình. Cũng nhờ nội tại này mà Katarina rất có thể sẽ là tướng tạo ra nhiều tình huống Penta Kill mãn nhãn.

Tốc Chiến ra mắt tướng mới và lại miễn phí, game thủ lập tức cà khịa Liên Quân từng nạp tiền mới có tướng mà chơi - Ảnh 3.

Katarina có độ khó khá cao và cần thời gian để chơi tốt vị tướng này

Nhiều game thủ Tốc Chiến đang vô cùng háo hức với thông tin Katarina đã xuất hiện. Còn game thủ Tốc Chiến cũng ngay lập tức cà khịa "bạn hàng xóm" Liên Quân Mobile.

- Ngày xưa chơi Liên Quân, Vainglory mòn cả điện thoại mới tích tiền mua được 1 tướng, giờ tặng Free liên tục.

- Tôi đủ tiền mua 2 tướng nhưng vẫn chưa mua vì biết thể nào cũng được tặng. Không như cái game nào đó ngày xưa phải nạp tiền mới được chơi tướng mới.

- Giá mà có sự cạnh tranh sớm hơn. Từ ngày Tốc Chiến ra mắt thì tính ra game thủ 2 bên được nhiều quà phết!

- Ngày Liên Quân độc quyền thì game thủ cày đuối mới được vài món ghẻ. Chuyển sang Tốc Chiến quả là quyết định sáng suốt.

- Ơ nhưng mà cái ulti Katarina coi chừng lại bị bọn trẻ trâu Liên Quân bảo đạo nhái chiêu của Hayate đấy! Haha.

Tốc Chiến ra mắt tướng mới và lại miễn phí, game thủ lập tức cà khịa Liên Quân từng nạp tiền mới có tướng mà chơi - Ảnh 5.

Dù sao đi chăng nữa thì việc cạnh tranh giữa 2 tựa game MOBA đình đám này người có lợi nhất vẫn là game thủ. Minh chứng là những sự kiện, quà tặng được diễn ra liên tiếp thời gian qua. Bởi lẽ chẳng bên nào muốn bị mất đi những game thủ thân quen hay thậm chí tệ hơn là chuyển sang phe địch cả.

Ảnh: Internet