Vắng Faker, T1 thua bạc nhược trước đội áp chót bảng LCK

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/3: BRO vs T1 - Tiếp tục thi đấu mà không có Faker trong đội hình chính, T1 đã phải đón nhạn thất bại khó tin trước một BRO đang

Dù rất được kỳ vọng trước mùa giải mới, nhưng T1 chưa thực sự để lại màn trình diễn thuyết phục trong giai đoạn lượt đi. Thậm chí, T1 còn đang gặp những vấn đề lớn với đội hình 10 người của mình. Lúc này, rất nhiều fan hâm mộ của T1 đang mong chờ sự xuất hiện của Faker sau khi Clozer đã mắc sai lầm chết người trong trận đấu với DWG KIA.

Faker tiếp tục vắng mặt trong đội hình xuất phát của T1

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/3:

Link Twitch

Link Youtube

BRO vs T1: 2-0

Game 2

Cả 2 đội đã chủ động giao tranh sớm hơn, nhưng BRO vẫn là dội chiếm ưu thế với chiến công đầu cùng con Sứ Giả Khe Nứt. Tiếp đến là pha giao tranh không hợp lý của T1 ở khu vực đường dưới, họ để mất Gumayusi và Clozer một cách khá vô duyên trước khi 5 thành viên khác của BRO hạ gục luôn cả Oner và Keria.

T1 cố gắng thực hiện những tình huống giao tranh liều lĩnh, nhưng BRO rất tỉnh táo. Họ kiểm soát tốt bản đồ và nắm trọn các mục tiêu quan trọng. Sau khi có được Linh hồn Rồng Đất, đội hình BRO tỏ ra quá cứng cáp trong khi T1 lại quá phụ thuộc vào sát thương của Kaisa trong tay Gumayusi. Tận dụng lợi thế này, BRO tiếp tục ăn thêm con Baron thứ 2 cùng Rồng Ngàn Tuổi bất chấp sự quấy phá của T1. Và đến lúc này, T1 đành bất lực đón nhận thất bại trong ván 2.

Game 1

Khi mà Oner không thể gây áp lực lên các khu vực đường, T1 thi đấu khá bế tắc và để mất thế trận vào tay BRO. Đội tuyển đang xếp áp chót trên bản xếp hạng LCK đã nắm rõ đường đi nước bước của T1, đặc biệt là những bước di chuyển của Oner để có những tình huống đáp trả chính xác.

Đến giai đoạn giao tranh tổng, T1 tiếp tục thể hiện sự rời rạc và để cho đối phương dễ dàng có được Linh hồn Rồng Lửa cùng bùa lợi Baron. Mọi nỗ lực của T1 chỉ có thể kéo dài ván đấu thêm ít phút. Phút 31, T1 bị quét sạch, ván đấu kết thúc.

Thi đấu thi

DRX vs KT: 1-2

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1.15h00: KT vs DRX

- Đội hình KT Rolster: Doran - Bonnie/Blank - Ucal - HyBrid - Zzus

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca

2. 18h00: BRO vs T1

- Đội hình Fredit BRION: Hoya - UmTi - Lava - Hena - Delight

- Đội hình T1 (Dự kiến): Zeus- Oner - Clozer - Gumayusi - Keria.