Top 3 quân cờ đóng vai trò giữ item hộ cho chủ lực tốt nhất Đấu Trường Chân Lý

Game thủ Đấu Trường Chân Lý nên mua những quân cờ dưới đây để đảm bảo mình không bị phí trang bị.

Fiora

Dù thường xuất hiện trong đội hình Song Đấu nhưng Fiora cũng tỏ ra là quân cờ đơn lẻ cực kỳ mạnh với chất tướng công thủ toàn diện. Với việc mang hệ Song Đấu, bản thân Fiora đã sở hữu khả năng tương tác tốt với những trang bị tăng sát thương vật lý. Bên cạnh đó, chiêu thức của Fiora có thể làm choáng và gây damage cực kỳ mạnh ở đầu trận, vì vậy những món đồ gia tăng sát thương kỹ năng cũng phù hợp với vị tướng này.

Top 3 quân cờ đóng vai trò giữ item hộ cho chủ lực tốt nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Fiora là quân cờ đơn lẻ cực kỳ mạnh ở đầu trận

Thậm chí Fiora cũng sử dụng các trang bị chống chịu cực kỳ tốt nhờ độ lì lợm sẵn có với khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu thức. Vì vậy Fiora có thể cầm được đủ loại trang bị từ gia tăng SMCK, sát thương kỹ năng, chống chịu cho tới cả các món đồ hào quang. Có thể nói Fiora luôn là sự lựa chọn mạnh ở thời điểm đầu trận để giúp người chơi không bị lãng phí tài nguyên. Bạn có thể ghép mọi item cho Fiora để cô nàng gánh cả đội hình vượt qua giai đoạn đầu trận khó khăn.

Tristana

Với tầm bắn xa và kỹ năng gia tăng tốc độ đánh lớn, Tristana có thể sử dụng hiệu quả mọi trang bị cung cấp sát thương sát thương vật lý. Thậm chí unit này còn trở nên rất mạnh khi sở hữu các item tốc độ đánh như Cuồng Đao Guinsoo, Cuồng Cung Runaan hay Đại Bác Liên Thanh. Nói không quá thì Tristana chính là unit giữ đồ hoàn hảo cho các đội hình Kayle - Đao Phủ hay Đồ Tể. Nếu bạn có ý định hướng tới những đội hình đó, việc mua Tristana ở đầu trận là cực kỳ quan trọng.

Top 3 quân cờ đóng vai trò giữ item hộ cho chủ lực tốt nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Tristana có thể dùng tốt các trang bị của chủ lực vật lý lẫn phép thuật

Hơn nữa, sát thương mà kỹ năng của Tristana gây ra lại là damage phép. Vì vậy quân cờ này cũng tương tác với các trang bị gia tăng sát thương kỹ năng cực kỳ tốt. Kể cả với một item cung cấp hiệu ứng trên kỹ năng như Quỷ Thư Morello thì Tristana cũng sử dụng vô cùng hiệu quả. Trong trường hợp bạn hướng đến những đội hình như 7 Pháp Sư, Tiên Phong - Truyền Thuyết... thì Tristana là lựa chọn không hề tồi để giữ trang bị cho chủ lực.

Ngộ Không

Ở mùa 4 thì Ngộ Không có tương tác cực kỳ thú vị đó là tầm sử dụng kỹ năng sẽ luôn bằng với tầm đánh. Vì vậy Ngộ Không có thể sử dụng Đại Bác Liên Thanh cực kỳ tốt với khả năng làm choáng đối thủ từ xa. Điều này sẽ giúp cho Ngộ Không trở thành một tướng chủ lực cực kỳ đáng chơi ở giai đoạn đầu trận khi đảm bảo đội hình của bạn có đủ sát thương lẫn hiệu ứng khống chế. Nếu bạn có thêm những item cung cấp sát thương vật lý, Ngộ Không cũng sử dụng chúng vô cùng tốt.

Top 3 quân cờ đóng vai trò giữ item hộ cho chủ lực tốt nhất Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Đương nhiên là tới giai đoạn cuối trận, bạn nên bán Ngộ Không đi và đưa trang bị cho các chủ lực mạnh mẽ khác như Kayle, Kalista, Tryndamere... Với sức mạnh lớn đầu trận cực kỳ lớn, người chơi Đấu Trường Chân Lý nên đầu tư vào Ngộ Không để giữ được lượng máu ổn định, nuôi hy vọng giành chiến thắng cuối cùng. Có lẽ điểm thiệt thòi duy nhất của Ngộ Không so với hai cái tên kể trên đó là unit này không sử dụng tốt các item cung cấp sát thương kỹ năng.