Top tướng đang "xưng bá" vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank?

Khi chơi Tốc Chiến mà dùng những vị tướng này, chắc chắn cơ hội thắng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sở hữu rất nhiều vị tướng có lối chơi đa dạng nhằm phục vụ cho những chiến thuật khác nhau của game thủ. Tuy nhiên, qua nhiều phiên bản chỉnh sửa từ Riot Games, vài cái tên lại trở nên nổi trội hơn so với những "đồng nghiệp" khác.

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 1.

Nhiều cái tên được "ưu ái" hơn phần còn lại bởi những đợt chỉnh sửa tới từ Riot Games

Điều này dẫn tới việc khi sở hữu những gương mặt này trong đội hình thì khả năng giành được chiến thắng là khá cao. Hãy cùng điểm lại những cái tên hot nhất tại đường Baron ở thời điểm hiện tại nhé!

Kennen

Kennen tuy là nhân vật mới ra mắt thời gian gần đây nhưng đã trở thành cái tên "cộm cán" tại đường Baron. Lý do là bởi bộ kĩ năng thích hợp để thả diều những đấu sĩ tay ngắn - loại tướng thường được sử dụng tại lane này. Thêm vào đó, Trái Tim Sấm Sét còn sở hữu chiêu cuối tối quan trọng Bão Sấm Sét, chỉ cần choáng được 2-3 người đối thủ là có thể giành được thắng lợi trong giao tranh tổng.

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 2.

Ngoài lối chơi độc đáo, Kennen cũng sở hữu hướng build đồ đa dạng nhất game khi chàng ninja này có thể lên cả AP lẫn AD, thậm chí sát thương hỗn hợp mà không hề thuyên giảm sức mạnh cốt lõi. Đây chính là lựa chọn sáng giá bậc nhất tại lane Baron thời điểm hiện tại.

Darius

Khi nhắc tới con quái vật đường Baron thời điểm đầu game thì người ta không thể không nhắc tới Darius. Kĩ năng nội tại Xuất Huyết khiến Đại Tướng Noxus hầu như không ngán kèo solo 1v1 nào, thậm chí khó có thể thua được nếu giao tranh ngay từ lúc mới vào trận.

Bộ kĩ năng cũng thuộc dạng "đè đầu cưỡi cổ" các đồng nghiệp khác khi tất cả đều thiên về lối đánh hổ báo.

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 3.

Trong giao tranh tổng, cái tên Darius là mục tiêu mà đối thủ phải hết sức dè chừng bởi chỉ cần "hóa Saiyan" với 5 cộng dồn Xuất Huyết là hắn sẵn sàng "làm gỏi" cả 5 người. Với chiêu cuối Máy Chém Noxus được hồi lại ngay lập tức sau khi kết liễu, Đại Tướng Noxus quả thật không khó để kiếm pha Pentakill trong điều kiện giao tranh thích hợp.

Camille

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 4.

Mặc dù bộ kĩ năng của cô nàng rất khó để làm quen cho người mới chơi, nhưng một khi đã thành thục thì Camille có thể dễ dàng lấn lướt đối thủ. Sát thương chuẩn từ Giao Thức Chuẩn Xác khiến vị tướng này không chán những tanker trâu bò, hay Đá Quét Chiến Thuật giúp Camille có lợi thế trong những pha trao đổi chiêu thức. Có thể nói, Bóng Thép Camille được "đo ni đóng giày" cho vai trò solo 1v1 và đẩy lẻ - thứ mà người đi đường Baron thường làm.

Dr. Mundo

Nếu bạn muốn tìm vị tướng vừa dễ chơi lại khỏe, thì Dr. Mundo chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bộ kĩ năng rất dễ làm quen, "dễ chơi dễ trúng thưởng" khiến Cuồng Nhân Xứ Zaun chiếm được rất nhiều thiện cảm của game thủ. Dễ chơi là vậy, nhưng người chơi không nên xem thường bởi khả năng trụ lane dai dẳng, cộng với việc cấu rỉa từ chiêu Dao Nhiễm Khuẩn rất khó chịu. Người chơi chỉ cần chút tinh quái với Dr. Mundo là có thể đem lại sự ức chế tới cho đối thủ.

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 5.

Trong giai đoạn giao tranh, Dr. Mundo cũng không dễ dàng bị hạ gục. Chiêu cuối Máu Điên cung cấp khả năng hồi máu liên tục, đóng vai trò là "bao cát" chặn lại sát thương team địch. Thậm chí, khi kết thúc combat Dr. Mundo vẫn có thể sống sót với đầy cây máu. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những game thủ theo trường phái "không làm mà muốn có ăn".

Ngộ Không

Ngộ Không bản PC được mọi người biết tới với khả năng "cò quay" trong giao tranh cực tốt thì sang Tốc Chiến, điều này chẳng khác là bao. Kĩ năng cung cấp nguồn sát thương lẫn hồi phục dồi dào khiến chú khỉ này có giai đoạn đi lane "dễ thở" hơn nhiều đồng nghiệp khác. Chiêu Chiến Binh Tinh Quái tạo ra phân thân cũng được đánh giá là một trong những kỹ năng hack não nhất game.

Top tướng đang xưng bá vị trí đường Baron trong LMHT: Tốc Chiến, ngại gì mà không xách ngay vào rank? - Ảnh 7.

Trong combat, chỉ cần dùng chiêu cuối Lốc Xoáy dính chủ lực đối phương là đã có thể giành được tỉ lệ thắng lớn. Nhiều trường hợp game thủ đã chứng kiến vị tướng này đi ra đi vào giao tranh như "chốn không người" bởi bộ kĩ năng quá lả lướt và biến ảo của mình.

Ảnh: Internet