"Trai xinh gái đẹp" làng stream Việt khoe khả năng ca hát, nghe không chỉ lọt tai mà giọng ca còn hút đến bất ngờ

Rất nhiều gương mặt đình đám của làng streamer Việt sở hữu tài năng ca hát, sáng tác nhạc hay thậm chí là hòa âm phối khí cực mượt.

Streamer bây giờ không còn là người chỉ đơn thuần là chơi game, trò chuyện với người hâm mộ mà còn dành nhiều thời gian để thể hiện tài lẻ trên sóng livestream. Thậm chí, một số streamer nổi tiếng được biết đến với khả năng ca hát tốt còn lấn sân sang lĩnh vực này và cực thành công.

Ngân Sát Thủ

Ít ai biết rằng Ngân Sát Thủ trước khi trở thành nữ streamer PUBG Mobile hot nhất hiện nay từng được biết đến là idol mạng xã hội khi làm việc với một ứng dụng ca hát trực tuyến.

Trai xinh gái đẹp làng stream Việt khoe khả năng ca hát, nghe không chỉ lọt tai mà giọng ca còn hút đến bất ngờ - Ảnh 1.

Sau khi đã chuyển hướng sang làm streamer, niềm đam mê âm nhạc trong cô vẫn không hề vơi bớt. Bằng chứng là cô từng nhiều lần song ca với "tình cũ" ViruSs hay rất chịu khó cover các ca khúc nhạc trẻ.

Thậm chí trong đám cưới của đồng nghiệp cũ, cô và hot girl hàng không Dương Thu Thảo còn có màn song ca cực ăn ý khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ngân Sát Thủ hát đám cưới sếp cũ

QNT

QNT (hay Quang Ngọc Trinh) là cái tên không còn xa lạ gì với những ai hâm mộ tựa game PUBG. Anh tên thật là Trần Mạnh Quang, là một trong những thành viên của Refund Gaming cùng với Độ Mixi, Rambo, DJ Chip, FunkyM, Pino, Nhism...

Trai xinh gái đẹp làng stream Việt khoe khả năng ca hát, nghe không chỉ lọt tai mà giọng ca còn hút đến bất ngờ - Ảnh 3.

Bên cạnh công việc chính là streamer, QNT cũng có niềm đam mê lớn không kém, đó là âm nhạc. Các sản phẩm do anh tự sáng tác, phối khí và thể hiện đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Một số ca khúc anh thể hiện đạt nhiều lượt xem trên YouTube như Em Không Đi Đâu, Say Em, Ông Trời Làm Tội Anh Chưa đều mang sắc thái mới lạ, độc đáo và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

[DIZZ MIXI] HÍ ANH EM - QNT

DJ Chip

Sở hữu khả năng ca hát không kém gì QNT trong Refund Gaming là anh chàng DJ Chip. Nam streamer này rất chịu khó cover các ca khúc nhạc trẻ như Hỏi Thăm Nhau, Từng Yêu, Người Phản Bội... sau đó đăng tải lên YouTube. Mỗi video clip cover của anh đều nhận được rất nhiều lượt xem và bình luận.

Giọng ca của DJ Chip được nhiều fan nhận xét là chẳng thua gì ca sĩ Lê Bảo Bình, thậm chí một số người còn giục anh mau chóng ra album để dân tình nghe cho thoả thích.

Trai xinh gái đẹp làng stream Việt khoe khả năng ca hát, nghe không chỉ lọt tai mà giọng ca còn hút đến bất ngờ - Ảnh 5.

Người Phản Bội - Lê Bảo Bình ( DjChip Cover )

Mina Young

Với những ai yêu thích bộ môn LMHT, Mina Young không phải là cái tên xa lạ. Nữ streamer thu hút người xem với vẻ ngoài xinh xắn, kỹ năng chơi game tốt và cách nói chuyện rất ngọt ngào, dễ thương.

Có xuất phát điểm là học viên của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khoa Thanh nhạc, Mina Young nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hình ảnh cô nàng "hot girl quân nhân" trong những lần biểu diễn nghệ thuật cho trường.

Trai xinh gái đẹp làng stream Việt khoe khả năng ca hát, nghe không chỉ lọt tai mà giọng ca còn hút đến bất ngờ - Ảnh 8.

Cô được đông đảo khán giả biết đến với những clip cover nhạc gây sốt vì giọng hát trong trẻo, luyến láy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Mina Young cũng từng toả sáng tại gameshow truyền hình với chủ đề âm nhạc Giọng Ải Giọng Ai.

Màn trình diễn của Mina Young khi ấy khiến khán giả và ban giám khảo phải "tâm phục khẩu phục" khi nữ streamer sử dụng giọng thật mà không cần đến phần lời nhép.

MINA COVER | MISSING YOU - PHƯƠNG LY x TINLE

Ảnh: Tổng hợp