Từng chê LMHT là game 'con nít' nhưng Shroud lại nhờ Tyler1 dạy chơi và nhận câu trả lời đầy bất ngờ

Tyler1 thậm chí còn tự nhận mình chẳng biết chơi LMHT khi được Shroud nhờ chỉ dạy.

Không thể phủ nhận rằng Shroud vẫn luôn được đông đảo người hâm mộ coi là ông hoàng của dòng game FPS. Anh từng có danh hiệu "King of Reddit" bởi mỗi khi có highlight hay phát ngôn nào đó là lại trở thành chủ đề nóng trên diễn đàn này. Shroud cũng từng gây bão cách đây khoảng 1 năm khi cho rằng LMHT là game chỉ dành cho "con nít" và anh nói sẽ không bao giờ động tới trò chơi này.

Ấy thế mà không hiểu vì lý do gì, Shroud lại bất ngờ bày tỏ ý định thử sức với LMHT, thậm chí còn gọi điện cho streamer nổi tiếng của tựa game này là Tyler1 để học hỏi. Tuy nhiên câu trả lời theo phong cách thô, thẳng nhưng thật của Tyler1 chỉ khiến cho Shroud cười trừ mà thôi.

Shroud: "Này Tyler, ông bạn có thể dạy tôi chơi LMHT được không?".

Tyler1: "Từ từ đã Shroud, nghe tôi hỏi này, ông bao nhiêu tuổi rồi?".

Shroud: "Sao vậy? Nó tệ đến thế cơ à?".

Tyler1: "Thật lòng thì ông bạn trông như 35 tuổi vậy. Nghe tôi nói đây, LMHT thay đổi hoàn toàn khi Tiền Mùa Giải được cập nhật và thật sự thì tôi còn chẳng biết chơi tựa game này như thế nào ở thời điểm hiện tại. Tôi đang cảm thấy ghét cay ghét đắng nó nên sẽ không chỉ dạy cho ông bạn điều gì đâu. Trò chơi này thật khủng khiếp bởi Riot đã hủy hoại nó rồi.

Nếu mà ông bạn hỏi câu này từ vài tháng trước, tôi sẵn sàng chỉ bảo hết những gì mà mình biết về LMHT nhưng giờ thì chịu, thế nhé".

Từng chê LMHT là game con nít nhưng Shroud lại nhờ Tyler1 dạy chơi và nhận câu trả lời đầy bất ngờ - Ảnh 2.

Điều mà Tyler1 nói có lẽ là miêu tả chính xác nhất những gì mà game thủ LMHT phải trải qua ở Tiền Mùa Giải 2021, mọi thứ thay đổi quá nhanh và người ta cần thời gian để thích nghi. Điều này khiến cho những người chơi lâu năm cũng không khác gì "newbie" vì phải học hỏi mọi thứ về LMHT lại từ đầu. Đó còn chưa kể tới chuyện Riot Games liên tục đưa ra hotfix, cập nhật LMHT trong thời gian ngắn nên để có thể dạy được một người mới chơi là quá khó.

Từng chê LMHT là game con nít nhưng Shroud lại nhờ Tyler1 dạy chơi và nhận câu trả lời đầy bất ngờ - Ảnh 3.

Phần Trang Bị Gợi Ý còn chưa tối ưu như này thì game thủ mới sao mà học hỏi về game được

Dường như Shroud thật sự không có duyên với LMHT, trước kia anh tỏ ra cực kì ghét trò chơi này, tới khi có hứng muốn thử thì thời điểm lại quá tệ là Tiền Mùa Giải 2021. Sau khi nghe được những lời khuyên kể trên của Tyler1, có lẽ Shroud cũng hiểu rằng mình nên chọn một thời điểm khác, khi LMHT ổn định hơn, để học hỏi tựa game này.