Tuyển thủ đi rừng Ning bị tố cáo bắt cá hai tay, chia tay xong còn muốn cho bạn gái cũ tình phí?

Có vẻ chuyện tình của tuyển thủ đi rừng Invictus còn dramatic hơn nhiều người nghĩ.

Sau thất bại 3-1 trước Team Liquid, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra cảm thông cho Ning bởi anh vừa bị bạn gái chia tay và điều đó đã ít nhiều tác động đến phong độ thi đấu của anh chàng tuyển thủ. Thế nhưng dạo gần đây một tài khoản trên trang Weibo vừa đăng tải một thông tin tố cáo chính Ning mới là kẻ bắt cá hai tay ngay từ khi còn quen người yêu cũ.

“Cho đám fan chuyên đi tẩy trắng cho Ning Vương đến nhìn cậu ta coi.

Làm chuyện xấu còn không muốn cho người ta biết, chơi dở tệ còn tẩy là do nguyên nhân thất tình, thực tế là đã sớm qua lại với bạn gái tiểu tam tin đồn hiện tại rồi. Cậu đã hứa vô địch kết hôn thì cũng đừng trách tôi đây lột da đập nát cái bản mặt toàn mụn đó của cậu. Đùa giỡn với bạn gái còn không biết xấu hổ nói muốn cho bạn gái cũ phí chia tay, cho? Ning ngươi cho hả? Tôi cũng đang nghi ngờ tiền bạn gái cũ mua giày cho hắn ta, hắn cho hả??”

Đây rõ ràng là một thông tin vô cùng bất ngờ, khi mà trước đó bản thân Ning sau khi chia tay còn đăng bài hy vọng mọi người đừng chỉ trích cũng như quấy rầy người yêu cũ của anh.

Status trước đó của Ning.

Đứng trước thông tin này, đại bộ phân fan hâm mộ đều cho rằng Ning là một con người giả dối đáng xấu hổ và ra sức chi trích tuyển thủ này.

1. [+1,3k] (Chủ bài viết) Tôi chỉ ăn dưa mà thôi đôi khi sẽ xem thi đấu cũng không gây war. Viết bài này cũng là vì nhìn thấy fan Ning ra sức tẩy trắng còn mắng bạn gái cũ của Ning đòi khoản tiền chia tay rất lớn mà thôi, cũng không biết tại sao lại lên hotsearch. Fan mắng tôi không bằng cổ vũ cho Ning đi, tôi cũng hi vọng hắn sẽ tốt hơn không hy vọng đội tuyển vô địch thế giới cứ lụi tàn đi xuống như vậy.

ㄴ[+200] Tôi thật phục vài fan rồi, tôi ở trang cá nhân nói vài suy nghĩ của tôi thôi mà lên hotsearch còn trách ta?? Tôi khuyên mấy người ít nổi điên lại đỡ phải bại lộ chỉ số thông minh thấp tẹt của người hâm mộ mấy người đó. Các người còn nói tôi đây giả danh. Được lắm tùy mấy người diễn hề đi.

ㄴㄴ[+100] Chủ thớt đừng sợ, fan RNG chúng tôi đến nhận nồi thay đây!

2. [+3,3k] Thành danh có tiền, nuôi một tiểu tam, thể loại không có văn hóa, không được giáo dục giống vậy không phải rất bình thường trong giới thể thao điện tử hả?

ㄴ[+700] Cũng không nên nói vậy, vẫn có người tốt. Chỉ là Ning cực kỳ kinh tởm, làm chuyện xấu còn không muốn người ta biết.

3. [+2,8] Khuôn mặt của người này, nếu không phải là esport cứu hắn đoán chừng là tìm được một đối tượng cũng rất gay go rồi.

ㄴ[+1,4] Nhưng mà lúc còn bên bạn gái cũ, hắn vẫn chỉ là một tên tuyển thủ không tiền, không tên. Thật sự bạn gái cũ của hắn là người rất tốt.

ㄴㄴ[+1k] Cô nàng người yêu cũ ở bên cậu ta lúc cậu ta không có tiền, bây giờ vô địch có tiền rồi lại làm ra mấy thứ này, haha.

ㄴㄴㄴ[+578] Đây là sự thật.

ㄴㄴㄴㄴ[+375] Uzi là béo, khuôn mặt cũng không tính là xấu. Còn Ning thật sự là quá xấu.

4. [+779] Vẫn còn nhớ rõ là Ning nói vô địch liền kết hôn, bây giờ thua trận thì đá văng bạn gái cũ, thật khí phách quá đi. Nổi tiếng có tiền thì có thể quên đi vợ cũ hả? Giày trên chân có thoải mái không? Trả tiền chưa?

5. [+337] Ning từng nói chơi tệ là vì chia tay??? Người ta chia tay bị mấy người ép đăng bài, không đăng lại đi suy đoán linh tinh. Sau đó lại đăng thêm bài nữa giải thích nguyên nhân chia tay. Cuối cùng là ai đội nồi cho ai?

ㄴ[+700] Vậy ngươi cảm thấy Ning like bài nói hắn ta thua là bởi vì thất tình thì có ý gì vậy?

ㄴㄴ[+209] Bộ dáng hắn nghiêm chỉnh nói mình không có người bên ngoài thật khiến tôi ghê tởm.

6. [+1,3k] Tôi phục rồi, 20 tháng 4 vẫn chưa chia tay, mười mấy tháng 5 mới chia tay, 21 tháng 5 cô gái này liền không kìm được mà chạy ra rồi, ở giữa khoảng thời gian này còn có các khóa huấn luyện, thi đấu lớn nhỏ, các trận đấu chính thức. Bạn nói xem mới trong khoảng thời gian ngắn có một tuần lễ thôi? Gà trống cũng không đổ nhanh như thế.

ㄴ [+438] Là do tiểu tam mà tên Ning kia không biết xấu hổ đăng bài chia tay hòa bình, mặt chắc phải dày lắm.

7. [+345] Có ý gì vậy, bạn gái hiện tại nói bạn gái cũ cầm phí chia tay hả?

ㄴ [+303] Bạn gái cũ đi chất vấn Ning rồi. Ning nói là fan não tàn nói bừa. Hahahaha

ㄴ ㄴ [+227 ] Nói Ning Vương "muốn" cho tiền chia tay, là vẫn chưa cho đó.

(Dịch: Lol Netizen Vtrans)