Valorant: C9 xuất sắc vượt qua Shopify, ghi tên mình vào nhánh thắng tại VCT LCQ NA 2022

Với chiến thắng này, Valorant C9 sẽ đối đầu với The Guard ở nhánh thắng và Shopify sẽ chạm trán Sentinel ở nhánh thua vào ngày chủ nhật tới.

Hôm qua, giải đấu VCT LCQ NA 2022 là một cuộc đối đầu vô cùng thú vị giữa đội chiếu dưới – Shopify Rebellion và đội tuyển từng được đánh giá hàng đầu Bắc Mỹ, Cloud9. Đây không chỉ là trận đấu quan trọng, phân nhánh thắng thua mà nó còn là màn debut của Shopify dưới cái tên mới dù trước đây, các tuyển thủ này vẫn là đồng đội của nhau dưới màu áo Luminosity.

Mặc dù có được chiến thắng 2-0, tuy nhiên trận đấu cũng đủ khiến những người hâm mộ Valorant thỏa mãn bởi đầy rấy những tình huống giao tranh gây cấn và những hiệp thi đấu overtime vô cùng dài hơi. Theo nhận định của nhiều người, đây không phải là 2 đội tuyển yếu, tuy nhiên bộ khung đội hình của họ chỉ là không có sự gắn kết mạnh mẽ để có thể vươn xa ra thế giới. Về mặt chiến thuật, trận đấu này cũng không có quá nhiều điều để nói nhưng xét về mặt kỹ năng cá nhân, đây lại là một trận đấu rất đáng xem.

Mở đầu ván đấu bằng map pick Ascent của Shopify với C9 ở phe thủ, họ liên tục hủy diệt các round đấu và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, khi bắt được nhịp độ thi đấu chung, Shopify cũng có màn đáp trả vô cùng mạnh mẽ, kết thúc nửa ván đấu đầu tiên với tỉ số 6-6 vô cùng căng thẳng. Sau khi đổi phe, 2 đội giằng co đến tận từng round đấu và C9 là đội kết thúc với tỉ số 13-10 đầy cảm xúc.

Đến với map đấu thứ 2 là Fracture, tuyển thủ bdog của Shopify đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc vô tổng số điểm hạ gục lên đến 40 và chỉ nằm xuống 20 lần. Tuy nhiên, vanity và Xeppaa lại là 2 điểm sáng trong lối chơi của C9 khi chính 2 thành viên này là đã có những pha thi đấu vô cùng mãn nhãn và clutch được vài round đấu. Sau vài loạt overtime căng thẳng, C9 cũng kết thúc ván đấu với tỉ số 17-15, ghi tên mình vào danh sách những đội tuyển chễm chệ trên nhánh thắng.

Ở cặp trận thi đấu tiếp theo, C9 sẽ đối đầu với The Guard ở nhánh thắng vào ngày mai, trong khi đó, Shopify sẽ chạm trán Sentinel ở nhánh thua vào ngày chủ nhật tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame