Uyên Pu, Xemesis "tiếp lửa" cho Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương tại SEA Games 30

Chỉ còn ít ngày nữa nội dung eSports tại SEA Games 30 sẽ khởi tranh với những trận đấu vô cùng kịch tính. Trong đó bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đang được kì vọng sẽ giành được huy chương tại kì đại hội thể thao này.

Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đến với SEA Games 30 với bộ khung của nhà đương kim vô địch giải quốc nội VEC Fantasy Main. Đây là đội tuyển đã vô địch giải đấu chuyên nghiệp 360mobi Championship Series - giải đấu MLBB cao nhất của Việt Nam mùa 1 và mùa 3. 

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 1.

5 cái tên sẽ đại diện cho đội tuyển quốc gia MLBB Việt Nam gồm: Nguyễn Hồng Thanh (Support Mid - đội trưởng), Phạm Văn Minh (Support), Nguyễn Minh Hiếu (Top Lane), Phạm Văn Trường (AD), Đinh Quang Nguyên (Mid Lane). Đây đều là những hảo thủ hàng đầu của MLBB Việt Nam và cũng đã có kinh nghiệm tham dự các giải đấu quốc tế hàng đầu như MSC 2018, CKTG M1 World Championship 2019. Với đội hình mạnh cùng khát khao khẳng định thực lực bản thân và vị thế của đội tuyển Việt Nam, tại SEA Games 30 này Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã sẵn sàng “ra biển lớn”.

Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã sẵn sàng "vươn ra biển lớn"

Ngoài ra, đội tuyển quốc gia MLBB Việt Nam khi tham dự SEA Games 30 còn có sự hỗ trợ từ hai chuyên gia eSports của VNG là Võ Hoàng Đức và Ngọc Minh Tuấn. Đây quả thật là sự hỗ trợ cần thiết để cạnh tranh tấm huy chương trước những thế lực cực mạnh như Indonesia hay chủ nhà Philippines. "Chúng tôi rất tự hào khi trở thành một trong những người đầu tiên của VNG được tham dự kì SEA Games lần này diễn ra tại Philippines. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất trong kì SEA Games lần này." - Hai chuyên gia chia sẻ.

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 3.

Hai chuyên gia eSports của VNG sẽ cùng đội tuyển MLBB chinh chiến tại SEA Games

Kết quả bốc thăm chia bảng của bộ môn MLBB tại SEA Games 30 đã có, đội tuyển Việt Nam sẽ chung bảng với Myanmar, Singapore, Malaysia và Campuchia. Đây được xem là một bảng đấu khá dể thở khi các quốc gia này không có nền MLBB quá mạnh. Với bảng đấu này, việc đội tuyển MLBB Việt Nam giành được huy chương là hoàn toàn khả thi dù cơ hội giành vàng là khá khó.

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 4.

Đội tuyển MLBB Việt Nam có cơ hội lớn để giành huy chương khi rơi vào bảng đấu dễ thở.

Niềm kiêu hãnh, lòng tự hào dân tộc sẽ là một động lực to lớn để các tuyển thủ MLBB Việt Nam có thể thi đấu thăng hoa tại SEA Games 30 lần này. Bên cạnh đó cũng cần rất nhiều sự ủng hộ, cổ vũ từ phía khán giả, người hâm mộ để các chàng trai Việt thêm tự tin để có được thành tích cao nhất. 

Ngày 5/12, Vòng loại bảng A & B của bộ môn MLBB sẽ khởi tranh và đội tuyển của chúng ta sẽ có trận đấu đầu tiên tại SEA Games. Vòng bảng có thể dễ dàng vượt qua, tuy nhiên ở Bán kết có thể với đối thủ đến từ Philippines, Thái Lan... sẽ có chút khó khăn, nếu chúng ta giành được một chiến thắng đồng nghĩa với việc màu huy chương cũng rất gần với màu vàng.

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 5.

Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng của Đội tuyển Quốc gia MLBB Việt Nam

Được biệt, tại Việt Nam nhà phát hành VNG cũng tổ chức một buổi offline "siêu to khổng lồ" để xem và cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia thi đấu. Buổi offline có sự góp mặt của rất đông cao thủ làng game và các streamer đình đám như Uyên Pu, Tùng Sọt, Xemesis.

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 6.
Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 7.

Đừng quên theo dõi cũng như ủng hộ đội tuyển quốc gia thi đấu thật tốt và mang huy chương về cho tổ quốc nhé!

Uyên Pu, Xemesis cùng tiếp lửa cho ĐTQG Mobile Legends: Bang Bang Việt chinh phục huy chương vàng SEA Games 30 - Ảnh 8.