Valorant: Ăn mừng chức vô địch, tuyển thủ LOUD xăm cup Champions 2022 lên tay

Tuyển thủ 22 tuổi pANcada đã có một cách ăn mừng chức vô địch không thể nào độc đáo hơn với hình xăm cúp Valorant Champions 2022 trên tay.

Sau khi hạ gục OpTic Gaming với tỉ số 3-1, giải đấu Valorant Champions 2022 mới đây đã khép lại với chức vô địch vô cùng xứng đáng dành cho các thành viên của đội tuyển LOUD. Việc lên ngôi tại giải Champions có thể được xem là một niềm vinh hạnh lớn nhất với tất cả các tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp bởi giải đấu này chính là ngôi vị mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng mong muốn.

Valorant: Ăn mừng chức vô địch, tuyển thủ LOUD xăm cup Champions 2022 lên tay

Cũng để kỉ niệm cho thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ này, mới đây pANcada – một thành viên trong đội hình LOUD vừa nâng cúp trong tháng 9 vừa rồi đã quyết định…xăm hẳn chiếc cúp Champions 2022 lên bắp tay, như một cách để ghi nhớ mãi về khoảnh khắc lịch sử này.

Một trong những ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi, nay cũng đã trở nên không thể bị quên lãng” – pANcada chia sẻ.

Tuyển thủ 22 tuổi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình của LOUD với tư cách là Controller chính. Trước đó, anh chàng thi đấu tại B4 Esports và Stars Horizon. Thậm chí, danh tiếng của pANcada còn lớn đến mức, tuyển thủ này được gọi là ‘kẻ tập sự’ hot nhất của nền Valorant Nam Mỹ.

Valorant: Ăn mừng chức vô địch, tuyển thủ LOUD xăm cup Champions 2022 lên tay

Anh gia nhập ‘super team’ của Brazil vào tháng 2/2022 và từ đó đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu của LOUD. Nói không ngoa khi kể từ khi có pANcada, lối chơi của LOUD đã khởi sắc hơn hẳn. Anh đã giúp tổ chức này giành chức Á Quân tại VCT Masters Reykjavik và lên ngôi tại Valorant Champions 2022 theo một cách không thể hoàn hảo hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame