Valorant: Cày XP cực nhanh cùng sự kiện ingame mới End of Year Squad Boost

Đội ngũ thiết kế của Valorant đã tung ra một sự kiện ingame nhằm tăng XP của game thủ khi chơi cùng bạn bè.

Nhân dịp cuối năm 2022, Riot Games đã cho ra mắt bản cập nhật cuối cùng trong năm 5.12 cùng hàng loạt sự thay đổi lớn. Từ các thay đổi chỉnh sửa, cân bằng sức mạnh Đặc Vụ, Bundle mới và chế độ chơi mới,…đội ngũ thiết kế còn cho ra mắt kèm với đó một sự kiện ingame để ‘chốt sổ’ năm 2022 cực kỳ thành công của tựa game này.

Cụ thể, sự kiện này có tên là End of Year Squad Boost, và nó sẽ có tác dụng chính là tăng một lượng lớn điểm XP (dùng để tăng cấp, mở khóa Đặc Vụ, Battle Pass) của người chơi nếu chơi cùng với bạn bè.

Các mức tăng XP sẽ được tính theo số lượng bạn bè mà game thủ chơi cùng. Cứ 1 người bạn sẽ tăng 4% điểm XP khi người chơi hoàn thành 1 trận đấu. Ví dụ, khi chơi cùng 1 người bạn game thủ game thủ sẽ có 8% tăng XP, 12% với tổ đội 3 người, 16% với tổ đội 4 và tận 20% với một stack đầy đủ các thành viên.

Valorant: Cày XP cực nhanh cùng sự kiện ingame mới End of Year Squad Boost

Đây sẽ là thời điểm vô cùng thích hợp để người chơi có thể hoàn thành nốt các mốc Battle Pass còn đang dang dở, hoặc mở khóa một Đặc Vụ nào đó mà mình yêu thích trong trường hợp chưa sở hữu Agent đó. Lưu ý, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 12 và kết thúc vào ngày 4 tháng 1 năm 2023. Vì vậy hãy tranh thủ và rủ thêm bạn bè cùng chơi Valorant trong khung thời gian ấy để có thể nhận được mức tăng thưởng XP vô cùng hấp dẫn này nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/