"Vua trò chơi" KhiênG tấu hài cực mạnh nhưng lại ghi điểm với pha backdoor để đời, cộng đồng Liên Quân dậy sóng cả khen lẫn chê!

Có vẻ danh xưng "vua trò chơi" của KhiênG không hề hữu danh vô thực, anh chàng này dù đã bị hạ gục rất nhiều lần nhưng vẫn biết cách để đưa đội tuyển giành chiến thắng.

Trận đấu tâm điểm của ngày 4/3 và khiến khán giả Liên Quân nước nhà không thể rời mắt chính là lần đụng độ giữa FAP Esports và đội tuyển mới lên hạng B2F Gaming. Những pha giao tranh nảy lửa diễn ra liên tục, thế trận giằng co đầy căng thẳng là điều mà rất nhiều người đã được chứng kiến. Trong đó, tâm điểm vẫn là KhiênG aka "vua trò chơi" hay còn được gọi với biệt danh khác là "NSND".

Anh chàng đi rừng của FAP Esports đã là tâm điểm suốt ván đấu đầu tiên với sự hổ báo cùng con bài Kil'groth và bị nằm lại rất nhiều lần. Tuy nhiên, tưởng chừng B2F đã có lợi thế lớn khi liên tục kiểm soát 2 bùa lợi và ép trụ lính siêu cấp thì KhiênG lại từ "gã hề" hóa thành người hùng cùng màn backdoor đẳng cấp.

Vua trò chơi KhiênG tấu hài cực mạnh nhưng lại ghi điểm với pha backdoor để đời, cộng đồng Liên Quân dậy sóng cả khen lẫn chê! - Ảnh 1.

Trong khi các thành viên B2F đang hăng say ép trụ thì KhiênG đã rất cơ hội để tạo ra màn backdoor để đời

Vua trò chơi KhiênG tấu hài cực mạnh nhưng lại ghi điểm với pha backdoor để đời, cộng đồng Liên Quân dậy sóng cả khen lẫn chê! - Ảnh 2.

Không hổ danh "vua trò chơi", KhiênG chỉ cần tỏa sáng vào lúc quan trọng nhất là đã giành được chiến thắng

Ngoài những tiếng cười và sự phấn khích mà KhiênG mang lại, FAP Esports còn khiến người xem trầm trồ vì sự thể hiện của tài năng trẻ WhiteT. Xạ thủ trẻ tuổi này đã chơi quá xuất sắc cùng các vị tướng Elsu, Hayate hay cả Violet để mang về chiến thắng tuyệt đối 3-0 cho đội tuyển của những NSND.

Vua trò chơi KhiênG tấu hài cực mạnh nhưng lại ghi điểm với pha backdoor để đời, cộng đồng Liên Quân dậy sóng cả khen lẫn chê! - Ảnh 3.

WhiteT đã giữ vị trí cực tốt và xả hàng tấn sát thương vào đội hình đối thủ trong thắng lợi này

Tuy nhiên, dù đã có được chiến thắng 3-0 tuyệt đối nhưng ngoài sự bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm của FAP Esports thì cũng phải thừa nhận rằng B2F còn "quá non" ở sân chơi khốc liệt như ĐTDV. Bởi lẽ, họ đã có lợi thế từ khá sớm trong cả 3 ván đấu nhưng cuối cùng đều bị FAP Esports lật ngược thế cờ.

Vua trò chơi KhiênG tấu hài cực mạnh nhưng lại ghi điểm với pha backdoor để đời, cộng đồng Liên Quân dậy sóng cả khen lẫn chê! - Ảnh 5.

Ở trận đấu trước đó, V Gaming đã có được chiến thắng đầu tay trước HEAVY và BXH của ĐTDV chắc chắn sẽ có sự thay đổi không hề nhỏ sau vòng đấu này.

Ảnh: Internet