“Trốn vợ vào WC chơi game” và những câu chuyện cười bò của gamer Loạn Thế Tam Quốc

Sự kiện “Game và cuộc sống” trong Loạn Thế Tam Quốc chính là cơ hội để các chủ công có thể chia sẻ vô vàn cung bậc cảm xúc, buông xõa hết nấc, trải lòng hết mực trong suốt thời gian gắn bó cùng tựa game này.

Tải ngay Loạn Thế Tam Quốc tại: https://ldtq.onelink.me/Co38/PRLoanThe Luôn được giới mê game chiến thuật săn đón từ những ngày đầu tiên ra mắt, Loạn Thế Tam Quốc cho tới nay vẫn luôn là cái tên giúp làm thỏa cơn khát của những ai là "fan cứng" của những tựa game đấu trí cân não. Sở hữu cơ chế cực chất “Làm nhiệm vụ lên cấp Vip”, tăng hạng lên Vip bằng đầu óc chiến thuật cùng nền đồ họa cực đỉnh mà dung lượng siêu nhẹ khi chưa tới 400MB...Cũng bởi vậy nên mới ra mắt thị trường vào tháng 2/2021 nhưng Loạn Thế Tam Quốc đã chiếm trọn spotlight của cộng đồng game thủ nhất là dân chơi hệ cày cuốc.

Và chỉ sau 3 tháng ra mắt, Loạn Thế Tam Quốc đã nhanh chóng sở hữu một cộng đồng game thủ lớn mạnh với hàng nghìn thành viên hoạt động sôi nổi, nhiệt tình. Và chắc chắn, mỗi vị quân sư tài ba sẽ có những cảm xúc khác biệt dành cho tựa game đã gắn bó bấy lâu. Chính vì thế, sự kiện “Game và cuộc sống” chính là nơi để tất cả có thể “trải lòng” chia sẻ những kỷ niệm, cảm xúc của mình với tựa game. Mỗi một câu chuyện là một góc nhìn khác nhau, từ đó, giúp cộng đồng game thủ thêm phần gắn bó và hiểu nhau hơn.

Được biết, vòng 1 của sự kiện được diễn ra từ ngày 10/5-19/5/2021. Để có thể tham gia, game thủ chỉ cần viết một bài review về game Loạn Thế Tam Quốc - Gamota, chia sẻ về sự hiện diện, đồng hành của tựa game có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống hằng ngày của Chủ Công rồi làm theo những hướng dẫn của BQT tựa game là có thể nhận về những phần quà giftcode cực kì hấp dẫn.

Đến thời điểm hiện tại, sự kiện “Game và cuộc sống” đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ với số lượng bài chia sẻ ngày càng nhiều. Hãy cùng ngó qua một vài những bài viết cực kỳ thú vị được chia sẻ bởi game thủ nhà Loạn Thế Tam Quốc nhé!

Game thủ đã không ngần ngại kể về hành trình đến với Loạn Thế Tam Quốc và dành những lời khen “có cánh” cho tựa game này Có game thủ lại sáng tác hẳn một bài thơ dành tặng cho Loạn Thế Tam Quốc Lại có nam gamer trốn “trả bài” vào WC chỉ để đi...chiếm thành Thế mới thấy, sức hút của Loạn Thế Tam Quốc lớn đến nhường nào...

Ra mắt trong thời điểm trên thị trường tràn ngập những tựa game thiên về dòng game SLG, thế nhưng Loạn Thế Tam Quốc vẫn đang từng bước chứng minh được đẳng cấp khác biệt của mình. Để tạo nên thành công đó, không thể không nhắc đến sự đón nhận và gắn bó vô cùng lớn của cộng đồng người chơi. Và những event, sự kiện hấp dẫn này có thể coi là một lời tri ân sâu sắc mà NPH Gamota muốn gửi đến các game thủ - những người đã trực tiếp đóng góp một phần nỗ lực trong việc xây dựng nên một Loạn Thế Tam Quốc ngày một vững mạnh hơn! Mọi thông tin chi tiết của Loạn Thế Tam Quốc, người chơi có thể theo dõi tại: https://bit.ly/3iBSYPT