Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ "cảnh xuân" khiến CĐM bỏng mắt

Quá trình quay clip Lookbook của nữ YouTuber này tỏ ra không hề suôn sẻ chút nào.

Trong thời gian vừa qua, Lookbook đang dần trở thành một dạng nội dung được rất nhiều người quan tâm trên YouTube. Nhiều người đơn giản nghĩ rằng đó chỉ là dạng video khoe thân để câu view. Tuy nhiên những video Lookbook lại là một công cụ bán hàng online vô cùng hiệu quả. Những cô gái thực hiện dạng video này dần trở thành những YouTuber vô cùng thành công, thậm chí là hái ra tiền. Điển hình phải kể tới nhân vật chính trong câu chuyện - nữ YouTuber Eunji.

Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 1.

Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Khởi đầu là một streamer trên Twitch, tuy nhiên Eunji lại tỏ ra không quá hợp với công việc này và nhanh chóng giải nghệ chỉ sau 1 năm hoạt động. Sau đó cô nàng đã chuyển sang làm người mẫu ảnh và bắt đầu sự nghiệp YouTuber với những Vlog ghi lại cuộc sống hàng ngày. Bước ngoặt xảy đến với Eunji vào năm ngoái khi video Lookbook đầu tiên của cô nàng đạt tới con số 1 triệu lượt xem. Sau đó thì cô nàng đã liên tục sản xuất những video dạng này.

Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 2.

Eunji giờ đây đã sản xuất rất nhiều video Lookbook

Tuy nhiên quá trình sản xuất những video Lookbook của Eunji không phải lúc nào cũng suôn sẻ từ đầu tới cuối. Cụ thể thì khi quay video mới nhất, Eunji đã không thể cởi được chiếc váy mà mình đang mặc để đổi sang một bộ trang phục khác. Kể cả khi có sự trợ giúp của quản lý thì cô nàng cũng không thể thoát khỏi chiếc váy đó. Mãi sau một hồi vật lộn với bộ trang phục này thì cô nàng mới có thể cởi nó ra.

Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 3.

Quản lý của Eunji dù cố hết sức những vẫn không thể giúp cô nàng

Có lẽ do quá mệt mỏi vì tai nạn kể trên mà Eunji đã vô tình để lộ toàn bộ cơ thể của mình trước máy quay. Video ngắn đó đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán cực kỳ sôi nổi trên mạng khi nó được chia sẻ lên nhiều diễn đàn. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi nhận ra rằng đoạn video ngắn đó đã bị Eunji loại bỏ khỏi những clip Lookbook chính thức của mình.

Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 4.

Sau một hồi vật lộn với chiếc váy thì Eunji mới có thể cởi nó ra

Mặc dù vậy, tai nạn kể trên lại càng khiến cho Eunji trở nên nổi tiếng hơn nữa khi cô nàng đã có thêm 30 nghìn lượt đăng ký mới trên YouTube. Lượt người theo dõi Eunji trên mạng xã hội cũng nhanh chóng vượt qua con số 900 nghìn chỉ trong ít ngày. Sẽ không quá khi nói Eunji là YouTuber hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất video Lookbook ở thời điểm hiện tại.

Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 5.
Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 6.
Gặp tai nạn khó đỡ khi quay clip Lookbook, nữ YouTuber vô tình để lộ cảnh xuân khiến CĐM bỏng mắt - Ảnh 7.

Sự nghiệp YouTube của Eunji đang phát triển vô cùng nhanh chóng