Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra

Cô nữ sinh với nụ cười tỏa nắng ngày nào giờ đã “trưởng thành” hơn rất nhiều.

Hai năm trước, cộng đồng mạng “sốt sình sịch” vì một cô nữ sinh với nụ cười tỏa nắng trong tài áo dài. Khi ấy, dù không trang điểm cầu kỳ nhưng cô nàng 10X đến từ Bình Thuận này cũng khiến người xem ngẩn ngơ thương nhớ bởi vẻ đẹp trong veo.

Tên thật là Trần Thị Thiết, nickname là Mi An, sinh năm 2002, học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, bức ảnh trong buổi tổng kết năm học của cô bạn được cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 2.

Sau khi bộ ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, Mi An nhận được nhiều lời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen của mọi người. Từ đây, nhiều cơ hội trải nghiệm mới đến với cô nàng.

Sở hữu nét đẹp trong veo nên các shop thời trang liên hệ cô làm mẫu ảnh.

Cô gái trẻ khi ấy mong muốn mình sẽ trở thành một người độc lập, mạnh mẽ, tự tin và được sống hết mình với đam mê.

Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 4.

Sau hai năm gặp lại, hiện nay cô nàng đang là sinh viên năm nhất, theo học chuyên ngành Diễn viên Kịch, Điện ảnh, Truyền hình, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.

Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 5.

Vẫn thu hút được lượng người theo dõi lớn nhưng Mi An giờ đây đã “trưởng thành” hơn nhiều so với cô nàng ngây thơ trước kia.

Cô nàng xuất hiện với phong cách đa dạng hơn: từ bánh bèo cho đến cá tính. Thậm chí, có vài lần, cô nàng còn tự nhận mình là “gái hư”.

Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 7.
Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 8.

Mi An cũng bạo miệng hơn, thường xuyên đăng tải hình "thả thính" trên trang Facebook cá nhân:

Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 9.
Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 10.
Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 11.
Gặp gỡ nữ sinh từng gây “sốt” vì vẻ đẹp trong veo, sau hai năm thay đổi phong cách: Sexy, quyến rũ, khó lòng nhận ra - Ảnh 12.

Tất nhiên với vẻ đẹp và nét duyên sẵn có, nàng hot girl này vẫn tiếp tục cộng tác làm mẫu ảnh bên cạnh việc tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường lớp.